xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" เรียก 24 แข้งอชก.ชุดแรกรวมตัวอุ่นตำรวจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้งซีเกมส์ตบเท้าหลายราย
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เรียก 24 ขุนพลเข้ารายงานตัวเพื่อเตรียมทีมสู้ศึก เอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 17ที่ประเทศเกาหลีใต้ กลางปีนี้ พร้อมวางคิวลับแข้งกับ เพื่อนตำรวจ วันที่ 19 มีนาคม นี้

ความเคลื่อนไหวของ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกกีฬาเอเซียน เกมส์ ครั้งที่ 17 “อินชอนเกมส์ 2014” ระหว่างวันที่ 19 กันยายน – 4 ตุลาคม 2557 ที่ประเทศเกาหลีใต้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ ได้ประกาศรายชื่อนักเตะจำนวน 24 คน เพื่อทำการฝึกซ้อมร่วมกันเป็นครั้งแรกของการเตรียมทีม

สำหรับทั้ง 24 คนประกอบไปด้วย

ผู้รักษาประตู ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ, สมพร ยศ, วัชระ บัวทอง

กองหลัง สุริยา สิงห์มุ้ย, พีรพัฒน์ โน้ตชัยยา, นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม, วสันต์ ฮมเสน, อาทิตย์ ดาวสว่าง, อดิศร พรหมรักษ์,ศราวุธ กัลยาณบัณฑิต

กองกลาง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, องอาจ ภมรประเสริฐ, ปกเกล้า อนันท์ , กษิเดช เวทยาวงศ์,อานนท์ สันหมาด, ฐิติพันธ์ พวงจันทร์, เสกสิทธิ์ สีใส, อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุ่ม, นูรูล ศรียานเก็ม

กองหน้า ปกรณ์ เปรมภักดิ์, ภิญโญ อินพินิจ, ชนานันท์ ป้อมบุบผา, วานิช ใจแสน

โดยนักเตะที่มีรายชืรอทั้งหมดจะเข้ารายงานตัววันที่ 18 มี.ค.ที่ ร.ร.โกลเดนทิวลิป ซอฟเฟอรีน เวลา 11.00 น. ก่อนที่วันที่ 19 มี.ค.จะลงสนามอุ่นเครื่องพบกับ เพื่อนตำรวจ ส่วนสนามและเวลาแข่งขันยังไม่กำหนดชัดเจน
กำลังโหลดความคิดเห็น