xs
xsm
sm
md
lg

ส.บอลเตรียมถก “ซิโก้” สตาฟฟ์เร่งส่องแข้งใหม่ อชก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ ใกล้อรมรม เอ ไลเซนส์ เสร็จ
ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ สตาฟฟ์โค้ชทัพนักฟุตบอลทีมชาติไทย เตรียมเดินทางไปชมเกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 ทุกสัปดาห์ เพื่อเฟ้นหาผู้เล่นใหม่ที่จะติดทีมสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 พร้อมคาดว่าสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะหารือเรื่องสัญญาและการเตรียมทีมกับ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในสัปดาห์หน้า

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมเตรียมลงสนามสู้ศึกฟุตบอลชาย ในรายการเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 หรือ “อินชอนเกมส์” ระหว่างวันที่ 19 กันยายน - 4 ตุลาคม ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้

ล่าสุดด้าน ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ มือขวาของ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 กล่าวว่า ทางทีมงานสตาฟฟ์โค้ชได้วางแผนเตรียมที่จะเข้าชมเกมลีกทุกสัปดาห์เพื่อมองหาผู้เล่นใหม่เข้าติดทัพสู้ศึกเอเชียนเกมส์

“น่าจะมีผู้เล่นจากชุดซีเกมส์ ประมาณ 10 ราย ที่พร้อมจะติดทีมในเอเชียนส์เกมส์ปีนี้ รวมกับโควตาอายุเกิน 23 ปี อีก 3 ราย ส่วนที่เหลืออีก 7 ราย เราก็จะต้องหาผู้เล่นใหม่เข้ามาเพิ่มเติมโดยทีมงานเตรียมที่จะเดินทางไปสเกาต์ที่สนามในเกมลีกทุกสัปดาห์ ส่วนการเตรียมทีมนั้นเราก็หวังที่จะให้มีการเรียกรวมตัวหรืออุ่นเครื่องทุกเดือน เดือนละ 1 ครั้ง แล้วจึงเข้าแคมป์เก็บตัว 2-3 สัปดาห์ก่อนทัวร์นาเมนต์จะเริ่ม”

พร้อมกันนี้ “โค้ชแม็ก” ยังคาดว่า สมาคมฟุตบอลฯจะเข้าหารือกับ “ซิโก้” ในเรื่องสัญญาและการเตรียมทีมช่วงสัปดาห์หน้า หลังจากที่กุนซือวัย 40 ปี จะเสร็จจากการเข้าอบรมโค้ชระดับ เอ ไลเซนส์ ครั้งแรก ที่ จ.ลำปาง ในวันที่ 1-2 กุมภาพันธ์นี้

สำหรับการอบรมโค้ชระดับ “เอ ไลเซนส์” จะเปิดอบรมทั้งหมด 3 ครั้ง คือ ครั้งแรก วันที่ 6 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ ที่จ.ลำปาง ครั้งที่ 2 วันที่ 7 กรกฎาคม -3 สิงหาคม ที่กรุงเทพฯ และครั้งสุดท้าย วันที่ 1-28 ธันวาคม ที่กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ในช่วงเดือนธันวาคม ทัพ “ช้างศึก” จะมีโปรแกรมฟาดแข้งศึก เอเอเอฟ ซูซูกิ คัพ ด้วยเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น