xs
xsm
sm
md
lg

“ดัสกร” เปิดทางรุ่นน้องลุย อชก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัสกร เปิดทางรุ่นน้อง
ดัสกร ทองเหลา ห้องเครื่องค่ายเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอเปิดทางรุ่นน้องขึ้นมาทำหน้าที่ในสีเสื้อทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเอเชียน เกมส์ ที่ประเทศเกาหลีใต้ กลางปีนี้ ด้าน “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา หอกร่วมค่ายที่ยังไม่แน่ว่าจะได้กลับมาติดธงหรือไม่ เชื่อมือ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ว่าจะเลือกผู้เล่นขึ้นมาแทนได้อย่างเหมาะสม

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลุยศึกเอเชียน เกมส์ 2014 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม นี้ โดยสามารถใช้ผู้เล่นอายุเกิน 23 ปี ได้ 3 โควตา

ล่าสุดทางด้านของ ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์ตัวเก๋าจากกิเลนผยอง เปิดใจว่าตนขอเปิดทางให้รุ่นน้องเลือดใหม่ “สำหรับโควตาอายุเกินในเอเชียน เกมส์ ปีนี้ผมคงจะเปิดทางให้รุ่นน้องขึ้นมาทำหน้าที่แทน เพราะมองว่าน่าจะนำไปเสริมตำแหน่งอื่นมากกว่า เช่น กองหน้าที่หาก ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาเล่นได้ก็คงจะยึดไปแล้ว 1 ที่ ที่เหลือผมว่าน่าจะเป็นผู้รักษาประตู ระหว่าง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันทร์ ที่ต้องแย่งกัน และสุดท้ายควรจะเสริมกองหลัง”

“ผมแก่แล้ว และที่สำคัญในตำแหน่งนี้ก็มีน้องๆ หลายคนที่ทำผลงานได้ดี อาทิ ชาริล ชัปปุยส์(บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), ปกเกล้า อนันต์ (เพื่อนตำรวจ) และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (เอสซีจี เมืองทองฯ) ที่อายุยังไม่เกิน” เจ้าโก้ วัย 30 ปี ทิ้งท้าย

ด้าน “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา หอกเบอร์ 1 ช้างศึก ที่ยังต้องลุ้นว่าจะกลับมาช่วยชาติได้หรือไม่ เนื่องจากเป็นห้วงเวลาเดียวกันกับที่เจ้าตัวต้องเดินทางไปร่วมทีม อัลเมเรีย ในลาลีกา สเปน ได้กล่าวว่า ผมยังไม่รู้ว่าอัลเมเรียเขาจะปล่อยให้มาเล่นหรือเปล่า ก็คงต้องว่ากันอีกที แต่ถ้าหากมีโอกาสก็พร้อมจะกลับมาช่วยทีม ส่วนผู้เล่นที่จะขึ้นมาแทนตนหากไม่สามารถกลับมาได้นั้น ผมให้พี่โก้ (เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) เป็นคนตัดสินใจดีกว่า เพราะผมเชื่อว่าพี่เขาคงจะรู้ว่าใครเหมาะสมที่สุด”
กำลังโหลดความคิดเห็น