xs
xsm
sm
md
lg

ช้างศึกระส่ำ! "2 แข้งเซราะกราว" ขอถอนตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีราทร+ประทุม ขอถอนตัว
"ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเอเชียน คัพ นัดสั่งลาต้องพบข่าวร้าย เมื่อแข้งตัวหลักจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทั้ง "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน และ ประทุม ชูทอง ตบเท้าขอถอนตัวเนื่องจากบาดเจ็บ

หลังจากที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เรียก 23 ขุนพล ชุดทำศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก รับมือ เลบานอน วันที่ 5 มีนาคม นี้ เข้ามารายงานตัว

ปรากฎว่าล่าสุดเมื่อเย็นวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา "ซิโก้" เผยก่อนนำลูกทีมลงซ้อมว่า ขณะนี้มีผู้เล่นขอถอนตัวเพิ่มต่อจาก วุฒิชัย ทาทอง ที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้

โดยเป็น ธีราทร บุญมาทัน และ ประทุม ชูทอง 2 กองหลังจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่แจ้งมาว่ามีอาการบาดเจ็บติดตัว ประกาศถอนตัวเพิ่มเพราะอาการบาดเจ็บ "ทั้งสองคนมีอาการบาดเจ็บจากการช่วยสโมสรและได้ขอถอนตัวแล้ว เรากำลังพิจารณาว่าจะเรียก พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา และ อาทิตย์ ดาวสว่าง เข้ามาเสริมทีม" ซิโก้ เผย

นอกจากนี้กุนซือวัย 40 ปี ยอมรับว่าอาจจะต้องเสีย สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาปราสาทสายฟ้า และ ณัฐพงษ์ สมณะ ปีกซ้ายชลบุรี เอฟซี ที่แจ้งว่ามีอาการบาดเจ็บและยังไม่มีรายงานตัวแต่ยังไม่ยืนยันว่าจะถอน

สำหรับการฝึกซ้อมครั้งแรกนอกจาก ธีรเทพ วิโนทัย ที่ถูกเรียกมาเพิ่มแล้วยังมี ชนานันท์ ป้อมบุบผา ศูนย์หน้าดาวรุ่งโอสถสภา มาเพิ่มอีกราย
กำลังโหลดความคิดเห็น