xs
xsm
sm
md
lg

"ปกเกล้า" หวัง "บังดุล" ติดอชก.-แย้มบิ๊กทีมรุมจีบ

เผยแพร่:

ปกเกล้า อนันต์ ห้องเครื่องตัวเก่งของเพื่อนตำรวจ แอบหวังให้รุ่นพี่อย่าง อดุล หละโสะ กองกลางตัวเก๋าจากชลบุรี เอฟซี ติด 1 ในโควตาผู้เล่นอายุเกิน 23 ปี ลุยศึกเอเชียน เกมส์ ที่ประเทศเกาหลีใต้ กลางปีนี้

ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดปรีเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน - 4 ตุลาคม 2557 เพิ่งลงสนามลับแข้งเป็นครั้งแรก พ่ายต่อ เพื่อนตำรวจ 0-1 เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดย ปกเกล้า อนันต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสจาก ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมช้างศึก ลุยเอเชียน เกมส์ ได้ กล่าวว่า ยังมีสิ่งต้องปรับปรุงอีกมาก ทีมเพิ่งมารวมตัวกันได้แค่วันเดียวก่อนแข่ง ดังนั้นจึงมีสิ่งผิดพลาดที่ต้องปรับปรุงอีกหลายแห่ง ซึ่งเชื่อว่าถ้าจากนี้มีการเตรียมทีมต่อเนื่องก็จะดีขึ้นแน่นอน

พร้อมกันนี้ มิดฟิลด์ วัย 23 ปี ยังเผยต่อว่าหวังเห็น อดุล หละโสะ กองกลางตัวเก๋าของชลบุรี เอฟซี ติดทัพเป็น 1 ใน 3 แข้งอายุเกิน 23 ปี ลุยอินชอนเกมส์ด้วย ถ้าเป็นไปได้โควตาผู้เล่นอายุเกินผมอยากให้เสริมไปที่กองหลังตัวกลาง และกองหน้า รวมถึงกองกลาง อย่างละตำแหน่ง ซึ่งกองกลางนั้นผใอยากให้เป็นพี่อดุล หละโสะ เพราะประสบการณ์ของเขาจะช่วยทีมได้เป็นอย่างดี ช่วยได้ทั้งรุกและรับ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมเกมระหว่างแผงหลังและกลางได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ เจ้าปก ยังเผยต่อว่ามีบิ๊กทีมทาบทามที่จะดึงตัวไปร่วมทีมด้วย มีทีมใหญ่หลายทีมติดต่อเข้ามาครับ แต่ก็ยังเป็นเรื่องของอนาคต ต้องขอปรึกษาครอบครัวและผู้ใหญ่ก่อน ซึ่งตอนนี้ในสโมสรเองก็กำลังเริ่มลงตัวหลังมีการปรับเปลี่ยนทีมงาน แต่ถ้าถามความฝันผมเองก็อยากลงเล่นในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ดูสักครั้ง


<*https://www.facebook.com/MGR.SPORT?fref=ts*>* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *<#>


กำลังโหลดความคิดเห็น