xs
xsm
sm
md
lg

ตำรวจเตรียมส่ง “ปกเกล้า” เทสต์แข้ง “อาแจ็กซ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช่วยช้างศึกทวงแชมป์ซีเกมส์
ปกเกล้า อนันต์ ห้องเครื่องตัวเก่งของเพื่อนตำรวจ แย้มมีบิ๊กทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก ทาบทามดึงตัวไปร่วมทีม ขณะเดียวกัน ทางต้นสังกัดเตรียมให้โอกาสเจ้าตัวบินไปเทสต์แข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังในลีกฮอลแลนด์

แข้งวัย 23 ปี โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมชาติไทย คว้าแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ผ่านมา ที่ประเทศเมียนมาร์ และล่าสุดเพิ่งได้รับโอกาสจาก “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมช้างศึก ลุย เอเชียนเกมส์ ที่ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน - 4 ตุลาคม นี้ด้วย

ด้วยฟอร์มที่กำลังขึ้นหม้อ ปกเกล้า เผยว่ามีบิ๊กทีมในลีกทาบทามที่จะดึงตัวตนไปร่วมทีมด้วย “มีทีมใหญ่หลายทีมติดต่อเข้ามาครับ แต่ก็ยังเป็นเรื่องของอนาคต ต้องขอปรึกษาครอบครัวและผู้ใหญ่ก่อน ซึ่งตอนนี้ในสโมสรเองก็กำลังเริ่มลงตัวหลังมีการปรับเปลี่ยนทีมงาน แต่ถ้าถามความฝันผมเองก็อยากลงเล่นในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ดูสักครั้ง”

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานบริหารเพื่อนตำรวจ ยูไนเต็ด ได้เตรียมส่ง “เจ้าปก” ไปร่วมทดสอบฝีเท้ากับสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มหาอำนาจลีกฮอนแลนด์ ในฐานะพันธมิตรของทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เป็นเวลา 6 เดือน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น