xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชจุ่น” รับงานช้างพาไทยไป “บอลโลก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชจุ่น จตุพร ประมลบาล กุนซือทีมสาวไทย
“โค้ชจุ่น” จตุพร ประมลบาล หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รับการเป็นเรื่องยากที่จะพาทีม เข้าไปถึงรอบสุดท้ายศึกฟุตบอลโลกหญิง 2015 ที่จะมาถึงนี้ เนื่องจากแต่ละชาติที่ร่วมคัดเลือกนั้นแข็งแกร่งกันหมด ลั่นพยายามอย่างเต็มที่

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมฟุตบอลหญิงไทย ที่อยู่ในช่วงการเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมเข้าแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2014 ที่เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ในระหว่างวันที่ 14-25 พฤษภาคม 2557 โดย “โค้ชจุ่น” จตุพร ประมลบาล กุนซือป้ายแดงของทีม ที่รีเทิร์นเข้ามารับตำแหน่งอีกครั้งหลังลาออกไป ช่วงปลายปีที่แล้วหลักพาทัพ แข้งแม่เนื้ออ่อนสาวไทย ประกาศศักดาคว้าแชมป์ในการแข่งขัน ซีเกมส์ ที่ ประเทศพม่า

สำหรับการกลับมาครั้งนี้ โค้ชจุ่น ได้เผยถึงเป้าหมายและความหวังในการจะพาสาวทีมชาติไทย ไปลุยศึกฟุตบอลโลก ปี 2015 ที่ประเทศแคนาดา ให้ได้ อย่างไรก็ตาม ในการผ่านเข้าไปเล่นนั้น มีข้อแม้ว่าต้องได้อันดับ 1-5 จาก 8 ทีมที่ร่วมแข่งขัน ศึกฟุตบอล เอเชียนคัพ 2014 ที่จะถึงนี้ก่อน ซึ่งอดีตนักเตะสโมสร ธนาคารกสิกรไทย ยอมรับว่า เป็นเรื่องที่ยากทีเดียวที่จะได้ไปเล่นฟุตบอลโลก เพราะทีมในเอเชียนคัพแต่ละทีมแข็งแกร่งมาก แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด

“สำหรับความหวังไปบอลโลกปีนี้ของเรานั้น ก็ยังอยู่ในช่วงเตรียมตัวอยู่ครับ ส่วนตัวยอมรับว่าการจะผ่านด่านำแนั้นก็ยากทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามแล้วเราจะพยายามทำให้เต็มที่และทำให้ดีที่สุดครับ” นายจตุพร กล่าว

อนึ่ง เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (13 มีนาคม 2557) ทีมสาวไทย เสมอ ทีมช้างจูเนียร์ชาย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ไปอย่างสุดมันส์ 2-2 ที่สนามฟุตบอลไทยเบฟ ย่านเหม่งจ๋าย กรุงเทพมหานคร
กำลังโหลดความคิดเห็น