xs
xsm
sm
md
lg

“บังดุล” ชวนแฟนส่งแรงใจเชียร์ไทยดับ “เลบานอน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บังดุล อดุล หละโสะ กองกลางทีมชาติไทย
“บังดุล” อดุล หละโสะ ห้องเครื่องทีมชาติไทยของสโมสร ชลบุรี เอฟซี เชิญชวนแฟนบอลชาวไทยช่วยกันมาเชียร์ในสนามเพื่อให้ทีมชาติไทย คว้าชัยเหนือ เลบานอน ให้ได้ในเกมนัดส่งท้าย ศึกฟุตบอล เอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก กลุ่มบี นัดสุดท้าย ที่จะทำการแข่งขันในวันนี้ (5 มีนาคม 2557)

“ช้างศึก” ทีมชาติไทยจะลงแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือกนัดสุดท้าย กลุ่มบี พบกับ ทีมชาติเลบานอน ในวันนี้ (5 มีนาคม 2557) ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 21.00 น.และจะมีการถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้ชมทางสยามสปอร์ตไลฟ์ ทรูวิชั่นส์ ช่อง 96, สยามสปอร์ตฟุตบอล ทรูวิชั่นส์ ช่อง 97 และช่อง สทท.11

โดย “บังดุล” อดุล หละโสะ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมทีมชาติ เผยว่า แม้ทีมช้างศึกจะตกรอบไปแล้ว แต่นักเตะทุกคนก็พร้อมที่จะเต็มผลงานให้เต็มที่ เพื่อเกียรติบนตราติดสโมสร ซึ่งก่อนเกมนี้มีนักเตะถอนตัวไปหลายราย แต่เชื่อว่าขุมกำลังใหม่ที่เข้ามาทดแทนจะสามารถสู้กับ เลบานอน ได้สนุก

“แม้ว่าทีมของเราจะตกรอบไปแล้ว แต่นักเตะทุกคนพร้อมที่จะสู้และทำผลงานอย่างเต็มที่ เพื่อคว้าชัยชนะมามอบให้กับแฟนบอลชาวไทยทุกคน เพื่อเกียรติและศักดิ์ศรีของทีมชาติไทย ซึ่งแม้ว่าก่อนการแข่งขัน นักเตะกำลังหลักหลายคนที่มีอาการบาดเจ็บจะถอนตัวออกไป แต่คนใหม่ๆ ที่ถูกเรียกตัวเข้ามาทดแทนก็มีศักยภาพเพียงพอที่จะต่อกรกับ เลบานอน ในเกมนี้ได้” อดุล กล่าว

อีกทั้ง กองกลางร่างเล็กของทีม “ฉลามชล” ได้ฝากแฟนบอลชาวไทย รวม ถึงแฟนๆ ชลบุรี เอฟซี เดินทางเข้ามาเชียร์กันในสนามให้มาก “ผมอยากให้แฟนบอลชาวไทยและแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกคน เดินทางมาชมและเชียร์ ร่วมกันให้กำลังใจ พวกเราในสนามในเกมนัดนี้กันให้มากๆ ครับ เสียงเชียร์ของทุกคนคือแรงผลักดันที่ดีของพวกเราครับ”
กำลังโหลดความคิดเห็น