xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาซาร์ด” ขอพาสิงห์บลูส์ทุบปืนเกมดาร์บี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเดน ฮาซาร์ด
อเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ เชลซี ประกาศขอพาทีมเปิดรังเอาชนะ อาร์เซนอล ให้ได้ใน “ลอนดอน ดาร์บี แมตช์” เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญวันเสาร์ที่ 22 มีนาคมนี้ หลังสัปดาห์ก่อนพบกับความผิดหวังพ่ายแพ้ต่อ แอสตัน วิลลา 0-1

ปีกตัวเก่ง เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการพาทีมกู้หน้าจากความพ่ายแพ้ต่อ แอสตัน วิลลา 0-1 ที่ “สิงห์บลูส์” ต้องเหลือ 9 คน เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่สนาม วิลลา ปาร์ก โดยจะได้กลับมาลงเตะเกมนัดสำคัญที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำศึกลอนดอน ดาร์บีแมตช์ กับ อาร์เซนอล วันเสาร์ที่ 22 มีนาคมนี้

โดย ปีกดาวรุ่งชาวเบลเยียม ชี้ว่า เกมกับ อาร์เซนอล จะเป็นเกมที่สำคัญสุดพิเศษ โดยถึงเวลาที่ เชลซี ต้องกลับมาเอาชนะให้ได้อีกครั้ง “แชมเปียนส์ ลีก และพรีเมียร์ลีก เป็นการแข่งขันที่พิเศษสุดทั้งคู่ แต่กับถ้วย แชมเปียนส์ ลีก มันยาก เพราะจำนวนนัดน้อยกว่า แต่ พรีเมียร์ลีก มีความสำคัญกับเรา และเรารู้ดีว่ามันสำคัญสำหรับแฟนบอลด้วย”

“เกมกับ อาร์เซนอล เข้ามาอยู่ในช่วงเวลาที่สำคัญ และเราเพิ่งแพ้ในลีกไป ทีมของเราจะทำอย่างดีที่สุดต่อหน้าแฟนบอล และในเกมดาร์บีแมตช์สิ่งที่ดีที่สุดคือการคว้าชัยชนะมาครองให้ได้” สตาร์วัย 23 ปี กล่าว

นอกจากนี้อีกไฮไลต์สำคัญในเกมดังกล่าว อาร์แซน เวนเกอร์ จะได้ลงคุมทีมเป็นนัดที่ 1,000 โดยสถิติตลอดที่ผ่านมา เวนเกอร์ ยังไม่เคยคุมทีมเอาชนะ โชเซ มูรินโญ ในการพบกันทั้งหมด 10 ครั้ง ซึ่งแฟนบอล “สิงห์บลูส์” คงต้องหวังให้สถิติดังกล่าวจะยังคงอยู่ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น