xs
xsm
sm
md
lg

“ยายา” ตอก “มู” พูดมากไม่เคารพคู่แข่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ ชอบใช้สงครามจิตวิทยากับคู่แข่ง
ยายา ตูเร ห้องเครื่องระดับโลกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงจวก โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ของ เชลซี คู่ปรับร่วมลีกว่าควรให้ความเคารพทีมคู่แข่งมากกว่านี้ และน่าจะเลิกออกมาพ่นน้ำลายวิจารณ์ทีมต่างๆ เหมือนอย่างี่ทำอยู่เนื่องจากไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องนัก

แดนกลางชาวไอวอรี โคสต์ เชื่อว่า โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีสของ เชลซี ชอบออกมาแสดงความเห็นในเชิงวิจารณ์ทีมอื่นๆ มากเกินไป ซึ่งความจริงแล้ว “เดอะ สเปเชียล วัน” ควรจะใช้เวลาเหล่านี้ไม่ให้ความสนใจสโมสรของตัวเองดีกว่า

“เขาคือคนที่เป็นกุนซือ และควรจะต้องมีความเคารพกันมากกว่านี้ ตลอดเวลาเขาชอบพูดถึงทุกๆ คน และมันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องนักหรอก นั่งคือสิ่งที่บ่งชี้ว่า ทำไม บาร์เซโลนา ถึงเอาชนะ รีล มาดริด ได้บ่อยๆ เมื่อ มูรินโญ อยู่ที่นั่น ผมคิดว่าก่อนหน้านี้ที่เขาชอบพูดมากคงเป็นเพราะสื่อของอังกฤษชอบแบบนั้น” ยายา กล่าว

ก่อนหน้านี้ มูรินโญ เคยมีวาทะเด็ดจนตกเป็นประเด็นใหญ่พูดถึง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ว่าเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญด้านความล้มเหลว หลังจากคุมทีมไร้แชมป์มา 8 ปี เช่นเดียวกับการตอนโต้สงความน้ำลายกับ มานูเอล เปเยกรินี บ่อยครั้ง

สำหรับสถานการณ์ลุ้นแชมป์ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชลซี ปัจจุบัน มีแต้มเหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี อยู่ 9 แต้ม นำเป็นจ่าฝูง แต่ “เรือใบสีฟ้า” ก็แข่งน้อยกว่าพวกเขาอยู่ถึง 3 เกม และมีลูกได้เสียที่ดีกว่า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น