xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานปืนจี้ “มู” ขอโทษ “เวนเกอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ คอมเมนต์ เวนเกอร์ แบบไม่เกรงใจ
เรย์ พาร์เลอร์ ตำนานแดนกลางของ อาร์เซนอล ออกมาหนุนหลัง อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตบอสใหญ่ของตนเอง โดยยืนยันว่า โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของ เชลซี ควรออกมาขอโทษที่กล่าวหา เวนเกอร์ ว่า เป็นผู้เชี่ยวชาญด้าวความล้มเหลว จนกล่าวเป็นสงครามน้ำลายครั้งใหญ่

กลายเป็นประเด็นถกเถียงระหว่าง 2 กุนซือ จากกรณีที่ มูรินโญ ออกมาโต้แย้ง เวนเกอร์ ตั้งแต่สัปดาห์ก่อนว่าเป็นพวกเชี่ยวชาญเรื่องความล้มเหลวหลังจากที่คุมทีม อาร์เซนอล ไร้แชมป์มา 8 ปี ซึ่งล่าสุด บอสชาวเมืองน้ำหอมเพิ่งพา “กันเนอร์ส” เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอล เอฟเอ คัพ จวกกลับพฤติกรรมของ “เดอะ สเปเชียล วัน” ทำให้ต้นสังกัดอย่าง เชลซี เสื่อมเสีย

โดยล่าสุด เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์ห้องเครื่องของ อาร์เซนอล และ ทีมชาติอังกฤษออกตัวช่วยอดีตนายใหญ่สมัยค้าแข้งกับ “ปืนโต” อีกแรง โดยมองว่า มูรินโญ เป็นฝ่ายผิด และควรจะแสดงความรับผิดชอบด้วยการออกมายืดอกขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

“ผมหวังว่า มูรินโญ จะคว้าโทรศัพท์ขึ้นมาและต่อสายมาขอโทษ เราต่างมีเกมจิทวิทยาและงานนี้มันก็ข้ามหัวกันไปหน่อย เราทุกคนรัก โชเซ ในฐานะผู้จัดการทีม แต่การคอมเมนต์ถึงกันระหว่างผู้จัดการทีมทุกคนต้องเคารพซึ่งกันและกันด้วย” พาร์เลอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น