xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เหน็บ “มู-เวนเกอร์” โง่ที่สาดน้ำลายใส่กัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกโรงจวกผู้จัดการทีมที่กำลังทำสงครามน้ำลายใส่กันว่าเป็นการกระทำที่โง่มาก เนื่องจากหน้าที่ของกุนซือมันมีอะไรมากกว่าในสนาม พร้อมอวยตัวเองบอกจิตวิทยาที่กุนซือหลายคนต่างใช้กันไม่ได้มีผลอะไรกับเขา

ดูเหมือนว่าในขณะนี้สงครามประสาทระหว่างผู้จัดการทีมจะระอุมากขึ้น ล่าสุดเป็นคิวของ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี ที่ตอนนี้กำลังสาดน้ำลายไปมากับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล อย่างไม่หยุดหย่อน เช่น เมื่อวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า มูรินโญ เป็นพวกกลัวความพ่ายแพ้ ทำให้กุนซือชาวโปรตุกีสออกมาสวนทันควันว่า เวนเกอร์ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความล้มเหลว

ทางด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บิ๊กบอสหงส์แดงออกโรงบ้าง โดยจวกยับว่าการทำสงครามประสาทเป็นเรื่องที่โง่มาก เพราะมันไม่ทำอะไรให้ดีขึ้นในโลกของฟุตบอลอีกทั้งยังเป็นประโยชน์ต่อสื่อมวลชนที่สามารถมีข่าวไปทำมากขึ้นได้อีกด้วย

“มันดูเป็นเรื่องที่โง่มากในขณะนี้ หรือไม่จริง? มันมีอะไรที่สำคัญมากกว่าการทำสงครามประสาทกันในหน้าสื่อ ผู้จัดการทีมสมัยใหม่ มีอะไรมากกว่าที่คุณคิด มันไม่ใช่ที่จะวางแผนในสนามฟุตบอลเพียงอย่างเดียว พวกเขาต้องรู้จักวางแผนจัดการนักเตะในทีม สื่อมวลชน และสิ่งอื่นๆรอบตัวตลอดเวลา สำหรับตัวผมแล้วจิตวิทยาทำอะไรไมได้หรอก” หัวเรือใหญ่หงส์แดงกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น