xs
xsm
sm
md
lg

ฝนป่วนสวิงแอฟริกา “ฮาห์น” แซงนำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น ฮาห์น เก็บ 10 อันเดอร์พาร์ ในรอบที่ 2
จอห์น ฮาห์น โปรกอล์ฟอเมริกัน แซงขึ้นนำเดี่ยวหลังหวดเพิ่ม 10 อันเดอร์พาร์ ในรอบ 2 ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “แอฟริกา โอเพน” เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยในช่วงบ่ายฝ่ายจัดต้องยกเลิกแข่งในรอบนี้เนื่องจากมีฝนตกหนัก และยังมีนักกอล์ฟอีกหลายรายที่ยังตีไม่จบ

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “แอฟริกา โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านยูโร (ประมาณ 40 ล้านบาท) ณ สนามอีสท์ ลอนดอน กอล์ฟคลับ ระยะ 6,616 หลา พาร์ 71 เมืองอีสเทิร์น เคป ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันศุกรที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เข้าสู่การแข่งขันในรอบที่ 2 เพื่อทำการตัดตัว

แต่ผลปรากฏว่า ในช่วงบ่ายมีฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันต้องยกเลือกการแข่งขันในรอบนี้ ตอนเวลา 18.52 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) โดยยังมีนักกอล์ฟอีกกว่า 20 รายที่ยังตีไม่จบ และต้องยกยอดกลับมาแข่งต่อในช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 15 ก.พ. นี้

หลังจบวันตำแหน่งผู้นำเป็นของ จอห์น ฮาห์น โปรกอล์ฟอเมริกัน ที่ทำเพิ่มอีก 10 อันเดอร์พาร์ จากผลงาน 8 เบอร์ดี 1 อีเกิลที่หลุม 3 ไม่เสียแม้แต่โบกีเดียว แซงขึ้นนาเป็นผู้นำเดี่ยวที่สกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ โดยมี ริคาร์โด ซานโตส ผู้นำวันแรกจากโปรตุกีส ที่เก็บไป 5 อันเดอร์พาร์รั้งที่ 2 สกอร์รวมไล่หลัง 2 สโตรก

ด้าน โธมัส ไอเคน โปรมือ 113 ของโลกของเจ้าถิ่นสกอร์ 11 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 5 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 4 ราย ส่วน ดาร์เรน ฟินชาร์ด อีกหนึ่งนักกอล์ฟแอฟริกาใต้และแชมป์เก่าปี 2012 รั้งที่ 13 ร่วม สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น