xs
xsm
sm
md
lg

“บี-ร็อด” ชี้จิตวิทยาไร้สาระ-เล็งซิวหอกอูดิฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไม่ขอร่วมวงสงครามน้ำลาย
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือฟอร์มแชมป์ของ ลิเวอร์พูล มาเหนือเมฆชี้ว่า การโต้ตอบระหว่าง โชเซ มูรินโญ และ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมหัวตารางเป็นเรื่องที่ไร้สาระ และให้มองไปที่ตัวผู้เล่นกับเกมในสนามมากกว่า ขณะเดียวได้กันส่งแมวมองเช็กฟอร์มของ หลุยส์ มูเรียล กองหน้าฟอร์มแรงของ อูดิเนเซ

นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่ออกมาเปรียบว่า ลิเวอร์พูล เหมือกับสุนัขพันธุ์ชิวาวา ที่คอยวิ่งขัดขาม้าตัวใหญ่ในการลุ้นแชมป์ปีนี้ และอาจเป็นม้ามืดหลังพลิกเอาชนะ ฟูแลม ในเกมกลางสัปดาห์ 3-2 มองว่าการทำสงครามน้ำลายระหว่าง 2 ทีมลุ้นแชมป์อย่าง โชเซ มูรินโญ และ อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นเรื่องที่ไร้สาระและเกมจิตวิทยาจะไม่มีทางรบกวนเขาได้แน่นอน

“การเป็นผู้จัดการทีมสมัยใหม่มันต้องมีองค์ประกอบหลายๆ อย่าง นอกจากการฝึกสอนในสนามคือการบริหารจัดการนักเตะและรวมถึงเกมจิตวิทยา มันเกิดขึ้นเสมอ จิตวิทยาเริ่มสำคัญและเข้ามาเกี่ยวกับเรื่องเทคนิค กลยุทธ์ในเกมฟุตบอลมากขึ้น แต่ผมบอกเลยมันทำอะไรผมไม่ได้หรอก”

“ผมโฟกัสกับผู้เล่นและปล่อยให้เขาแสดงฝีมือในสนาม นี่คือหน้าที่ของผู้จัดการทีมที่จะลดความกดดัน แต่มันอาจจะมีผลกับนักเตะบางคนแต่ผมคิดว่านักเตะหลักๆ ของทีมแกร่งพอที่จะไม่เอาเรื่องพวกนี้ไปใส่ในหัว” ร็อดเจอร์ส ร่ายยาว

พร้อมกันนี้ มีรายงานว่า “หงส์แดง” แอบส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มของ หลุยส์ มูเรียล กองหน้าโคลอมเบียของ อูดิเนเซ ทีมแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เพื่อหวังเข้ามาเป็นตัวแทนในระยะยาวของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งที่แม้จะจับคู่กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ระเบิดฟอร์มในซีซันนี้ แต่มีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง
หลุยส์ มูเรียล เป้าหมาย หงส์แดง
กำลังโหลดความคิดเห็น