xs
xsm
sm
md
lg

อลป. ยันสนามสกีที่โซชิเซฟสุดขีด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สกีดาวน์ฮิลล์ เป็นกระแสนิยมของแฟนๆ
คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) ออกโรงตอบโต้ความเห็นของ โบด มิลเลอร์ นักสกีดังของสหรัฐฯ ที่ออกมาโจมตีสนามแข่งสกีดาวน์ฮิลล์ว่า มีความอันตรายและอาจทำให้นักกีฬาเสียชีวิตได้ โดยยืนยันสนามได้รับการรับรองจาก สมาพันธ์สกีนานาชาติ และควรที่จะคอมเมนต์ในแง่บวกมากกว่า

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โบด มิลเลอร์ นักสกีชื่อดังชาวเมืองลุงแซมได้ออกมาวิจารณ์สนาม โรซา คูเตอร์ อัลไพน์ เซ็นเตอร์ สังเวียนแข่งสกีประเภทดาวน์ฮิลล์บนเทือกเขา คลอสเตอร์ ประเทศรัสเซีย ว่า อันตรายมากและอาจทำให้นักกีฬาเสียชีวิตได้ หลังจากมีนักสกีหลายรายได้รับบาดเจ็บในรอบซ้อม

โดยล่าสุด มาร์ค อดัมส์ ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารของ ไอโอซี ออกโรงโต้แย้งความเห็นในครั้งนี้เป็นที่เรียบร้อย โดยเผยว่า "สมาพันธ์กีฬา และสมาพันธ์สกีนานาชาติ ต่างได้เข้ามาตรวจสนามแห่งนี้และพวกเขาก็ค่อนข้างแฮปปีกับสนามเป็นอย่างมาก"

"เป็นเรื่องจริงที่ โบด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังการซ้อม แต่หากคุณได้อ่านการคอมเมนต์ของพวกเขาคิดว่า พวกเขาน่าจะมองในแง่บวกมากกว่า ผมหมายถึงความพวกเขาควรจะคิดบวกมากกว่านี้ ผมเห็นการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มันเป็นวันที่มหัศจรรย์มาก และพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคิดผิด แฟนกีฬามีความสุข และนักสกีต่างเอาจริงเอาจังกับการแข่งขันในครั้งนี้" มาร์ค อดัมส์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น