xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ปลื้มแข้งปืนมุ่งมั่นหลังพ่ายยับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ภูมิใจในตัวลูกทีมหลังเปิดบ้านทวงแค้นอัด ลิเวอร์พูล 2-1 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมจวกกลับไปถึง โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ว่าทำตัวน่าละอายไม่เคารพผู้อื่น และที่สำคัญสงครามน้ำลายครั้งนี้ตนเองไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน

อาร์เซนอล กลับมาเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม ได้ประตูนำก่อนถึง 2-0 จาก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ ลูคัส โพดอลสกี ก่อนที่ “หงส์แดง” จะมาได้ประตูตีตื้นจากจุดโทษของ สตีเฟน เจอร์ราร์ด เอาชนะและถอนแค้นไปในตัว ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา

โดย เวนเกอร์ เปิดเผยกับ “บีบีซี” ว่า เขารู้สึกมีความสุขและภูมิใจหลังตอบโต้จากเกมที่บุกไปพ่าย 1-5 ในพรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ “ความเข้มข้นกับผลงานที่ออกมาเป็นที่น่าพอใจและผมมีความสุขมากกับวิธีที่เราตอบโต้พวกเขาไป จากความพ่ายแพ้ครั้งยิ่งใหญ่ที่แอนฟิลด์เมื่อสัปดาห์ก่อน”

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอม ได้ตอบโต้กลับไปยัง โชโซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ที่เคยออกมาพูดแทงใจว่า ตนเองเป็นพวกเชี่ยวชาญกับความล้มเหลว ไร้แชมป์ 8 ปี แต่ “สิงห์บลูส์” ก็เพิ่งถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี เขี่ยตกรอบ 5 เมื่อวันเสาร์ ว่าเป็นพวกที่น่าละอายมาก และเป็นกุนซือที่ไม่เคยให้ความเคารพผู้อื่น

“ผมไม่ต้องการจะทำอะไรบ้าๆ และโง่แบบนั้น กับการใช้คำที่ดูไม่สุภาพ ผมไม่เคยพูดถึงเขาในการแถลงข่าวของผมเลย และก็ไม่ได้เป็นคนเริ่มต้นด้วย แต่สิ่งเดียวที่ผมรู้มันเป็นเรื่องน่าอายมากสำหรับ เชลซี มากกว่าผมเสียอีก” เวนเกอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น