xs
xsm
sm
md
lg

“มู” รับ ซิตี สมควรชนะ-ยันแค่แพ้ไม่ล้มเหลว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ให้สัมภาษณ์ตามสไตล์
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่เลือดโปรตุกีสของ เชลซี ยอมรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี สมควรได้รับชัยชนะ ในเกมเอฟเอค คัพ รอบ 5 ที่ สิงห์บลูส์ เป็นฝ่ายพ่ายไป 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังทีมตนเองสู้ไม่ได้ทุกกระบวนท่า แต่ยืนยันการพ่ายแพ้ครั้งนี้ไม่ใช่ความล้มเหลว

“สิงห์บลูส์” บุกไปถูก “เรือใบสีฟ้า” ถอนแค้นเอาชนะ 2-0 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้ประตูจาก สเตฟาน โยเวติช และ ซาเมียร์ นาสรี โดยรูปเกมเหนือกว่าชัดเจน ต่างจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสัปดาห์ก่อนที่ มูรินโญ นำลูกทีมบุกมากำชัย 1-0

จบเกมนี้ “เดอะ สเปเชียล วัน” ยอมรับว่า ชัยชนะในเกมนี้สมควรจะตกเป็นของ ซิตี ที่เล่นได้ดีกว่าทุกอย่าง เนื่องจากเป็นทีมที่ดีกว่า แต่ก็ไม่วายชี้ว่าลูกที่ 2 เป็นลูกล้ำหน้า และตอกนักข่าวถึงประเด็นที่โต้สงครมน้ำลายกับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ว่า การพ่ายแพ้ครั้งนี้คือความล้มเหลวของเขา

“ผมไม่ได้บอกว่าทีมของผมล้มเหลว แต่ผมบอกว่า ซิตี สมควรจะได้รับชัยชนะ สถานการณ์มันวิเคราะห์ง่ายๆ เขาเป็นทีมที่ดีกว่าและชนะ ลูกที่ 2 นั่นมันล้ำหน้าเราควรแพ้แค่ 0-1 เท่านั้น เราไม่เคยกลัว ซิตี เลย วันนี้เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามันยากแค่ไหนกับการมาเอาชนะที่นี่ และแสดงให้เห็นว่าลูกทีมของผมยอดเยี่ยมมากในเกมที่ผ่านมา” มูรินโญ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น