xs
xsm
sm
md
lg

“มู” บอยคอตไม่เอา “ฟอย” เป่าเกมสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ถูกไล่ไปบนอัฒจันทร
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าชาวโปรตุกีสของ เชลซี แสดงความเห็นคว่ำบาตร คริส ฟอย โดยชี้ว่า เชิ้ตดำคนดังรายนี้ไม่มีความเหมาะสมและไม่ควรทำหน้าที่ในเกมที่ “สิงห์บลูส์” ลงสนามอีกต่อไป หลังชัก 2 ใบแดงไล่นักเตะของตนเองออกในเกมแพ้ต่อ แอสตัน วิลลา 0-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เชลซี ทีมนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ทำแต้มหลุดมือไปจากความพ่ายแพ้ต่อ แอสตัน วิลลา 0-1 โดยเกมดังกล่าวมีนักเตะ “สิงห์บลูส์” โดยไล่ออกถึง 2 คนทั้ง วิลเลียน ที่ถูกเหลืองแดง และ รามิเรส ที่ถูกใบแดงโดยตรง ส่วนช่วงท้ายเกม มูรินโญ ยังถูก คริส ฟอย ไล่ออกจากข้างสนามให้ขึ้นไปบนอัฒจันทร์ด้วย

โดยสถิติของ คริส ฟอย ในช่วงหลังที่ลงทำหน้าที่ตัดสินเกม เชลซี ในช่วง 8 นัดหลังสุด เขาไล่นักเตะของทีมดังแห่งกรุงลอนดอนออกไปแล้วถึง 6 รายด้วยกัน ซึ่ง “เดอะ สเปเชียล วัน” ออกมาชี้แจงว่า ผู้เล่นของเขาพูดถึงแต่กรรมการรายนี้กันตลอดสัปดาห์ และก่อนหน้านี้เขาไม่เคยสนใจว่าใครจะมาเป็นกรรมการในเกมของตัวเอง

“ผู้เล่นพูดกันถึง คริส ฟอย ตลอดสัปดาห์ แต่ในมุมมองของผมไม่เคยสนใจว่าใครจะมาเป็นผู้ตัดสินผมไม่เคยอยากรู้ ผมคิดเสมอว่ากรรมการจะต้องเป็นกรรมการที่ดี แต่สัปดาห์ที่ผ่านมานักเตะผมพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตลอด ผมคิดว่าต่อไปถ้าเราทำงานกับ คุณฟอย ผมคงต้องทำงานกับคนที่มีมุมมองอะไรต่างกัน” มูรินโญ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ให้ใบเหลือง-แดง ไล่ วิลเลียน คนแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น