xs
xsm
sm
md
lg

ไม่รอด! FA ยัดข้อหา “มู” ป่วนเกมวิลลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ถูกไล่ไปบนอัฐจันทร์
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสของ เชลซี ถูก สมาคมฟุตบอล อังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหาเป็นที่เรียบร้อยในกรณีที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม จากการเดินลงไปในสนามระหว่างเกมที่ “สิงห์บลูส์” บุกพ่ายต่อ แอสตัน วิลลา 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา

นายใหญ่ฝีปากกล้าของ เชลซี เดินออกจากเขตม้านั่งสำรองพยายามลงไปขอคำชี้แนะจาก คริส ฟอย ผู้ตัดสินจอมฉาวหลังควักใบแดงไล่ รามิเรส จากจังหวะที่เจตนาเปิดปุ่มย่ำใส่ อาห์เม็ด เอล อาห์มาดี แดนกลางของ “สิงห์ผงาด” ในช่วงท้ายเกม แต่กลับโดนไล่กลับไป และถูกไล่ให้ขึ้นไปนั่งชมบนอัฒจันทร์

ล่าสุด “เดอะ สเปเชียล วัน” ไม่รอดสายตาทางสมาคมฟุตบอล อังกฤษ ถูกเอฟเอจัดการลงดาบคาดโทษโดยตั้งข้อหาที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม จากการที่เดินฝ่าพื้นที่ของผู้จัดการทีมลงไปป่วนในสนาม โดยหลังจากนี้ มูรินโญ มีเวลาถึงวันจันทร์ที่ 24 มี.ค.นี้ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

“สมาคมฟุตบอลอังกฤษได้ตั้งข้อหาต่อกุนซือ เชลซี จากพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมจากการลงไปในพื้นที่สนามฟุตบอล ในช่วง 90 นาที เพื่อเจรจากับผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว” แถลงการณ์จาก เอฟเอ ระบุ

สำหรับ มูรินโญ มีประวัติถูกปรับเงินมาแล้วจากการที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมในกรณีคล้ายๆ กัน ในเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี เมื่อเดือนตุลาคม และถูกผู้ตัดสินเชิญให้ขึ้นไปนั่งคุมทัพอยู่บนอัฒจันทร์ ก่อจะมีคำสั่งปรับเงินภายหลัง แต่ยังโชคดีไม่ถูกสั่งแบนห้ามคุมทีมข้างสนาม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น