xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ฉุน “ฟอย” แจกใบแดงตะเพิดแข้งสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ไม่พอใจผู้ตัดสิน
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมากแสดงความไม่พอใจต่อ คริส ฟอย ผู้ตัดสินเกมที่ เชลซี แพ้ แอสตัน วิลลา 0-1 ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด หลังแจกใบแดงไล่นักเตะออกถึง 2 คนโดยไม่ชี้แจงเหตุผลและปฏิเสธที่จะอธิบายหลังเข้าไปถามหาเหตุผลหลังเกม

“สิงห์บลูส์” พลาดเก็บ 3 แต้มที่ วิลลา พาร์ค หลังเจอ ฟาเบียน เดล์ป ยิงประตูท้ายเกม นาที 82 ขณะที่ เชลซี ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 9 คนในเกมนี้ หลัง วิลเลียน กับ รามิเรส ถูกผู้ตัดสิน คริส ฟอย ควักใบแดงไล่ออกทั้งคู่ในช่วงครึ่งหลังทั้งหมด

หลังเกม มูรินโญ กล่าวไม่พอใจที่ ฟอย ไล่ลูกทีมของตนอย่างไม่มีเหตุผล และปฏิเสธที่จะพูดกับตนหลังจบเกม “ผู้ตัดสินทำในสิ่งที่อยากทำ เขากลับบ้านไป และไม่พูดกับผู้สื่อข่าว ไม่เว้นแม้แต่คนอย่างผมเมื่อเดินไปขอคำชี้แจง ซึ่งก็ถูกปฏิเสธกลับมา”

“เขาตอบผมว่าจะไม่คุยกับผมตามที่ขอไว้ 5 วินาที ผมถาม ฟอย ย้ำเรื่องนี้อีกครั้งแต่ก็ถูกปฏิเสธกลับมา ผมแค่ต้องการถามคำถามง่ายๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้แต่ก็ไม่ได้รับโอกาสนั้นเพราะผมถูกส่งออกไปนอกสนามเสียก่อน” มูรินโญ กล่าว

เชลซี มีคิวเจองานหนักถึง 2 เกมในสัปดาห์หน้าคือ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ กาลาตาซาราย กลางสัปดาห์ และ ลอนดอน ดาร์บี กับ อาร์เซนอล สุดสัปดาห์หน้า ซึ่ง มูรินโญ ยอมรับเป็นงานยาก แต่ยังไม่ขอคิดถึง 2 เกมใหญ่ที่รออยู่ข้างหน้า “ถือเป็นเกมที่ยาก แต่ผมจะยังไม่คิดถึงมันเพราะไม่ต้องการจะพูดอะไรตอนนี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น