xs
xsm
sm
md
lg

“เฮียฮ้อ” ทวิตฯถ่ายบอลโลกตามศาลสั่ง โอดชีวิตต้องสู้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เฮียฮ้อ” นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
“เฮียฮ้อ” นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัว พร้อมทำตามศาลปกครองหากมีคำพิพากษาที่ชัดเจนออกมา เกี่ยวกับการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้ พร้อมโอดเป็นเชิงสู้ แม้ต้องเจอสถานการณ์ยากลำบาก

เมื่อวันจันทร์ที่ 17 มีนาคม 2557 ดร.นที ศุกลรัตน์ รองประธานกรรมการ กสทช.และประธานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (กสท.) ได้ตั้งโต๊ะแถลงต่อหน้าสื่อมวลชน ณ สำนักงานใหญ่ กสทช.(ซ.สายลม) ว่า บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) มีสิทธิ์โดนปรับเงินหนักเบ็ดเสร็จรวมแล้วกว่า 17.3 ล้านบาท และเพิกถอนใบอนุญาต หากยังดำเนินแผนขายกล่องบอลโลก และไม่ถ่ายทอดสดการแข่งขันที่ประเทศบราซิล ผ่านฟรีทีวีครบทั้ง 64 แมตช์ ตามข้อบังคับ

ภายหลัง “เฮียฮ้อ” นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่ก่อนหน้านี้วางแผนถ่ายทอดสดผ่านทางฟรีทีวี 22 แมตช์ตามกฎของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) แต่ถ้าจะดูครบ 64 แมตช์ต้องซื้อ “กล่องบอลโลก” ได้แถลงอย่างไม่เป็นทางการผ่าน “ทวิตเตอร์” สื่อออนไลน์ส่วนตัว 5 ข้อ โดยมีใจความสำคัญพร้อมปฏิบัติตามคำพิพากษาของศาลที่จะออกมานับจากนี้ แม้จะมองว่าไม่เป็นธรรมกับการทำธุรกิจ แต่ก็เพื่อขั้นตอนที่ถูกต้อง เหมาะสม และเป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน

โดยวันอังคารที่ 18 มีนาคมนี้ นายสุรชัย คาดว่าจะถูกสื่อมวลชนรุมซักถามเรื่องประเด็นนี้อีกครั้ง ภายในงานแถลงข่าว “ผนึกกำลังพันธมิตร FIFA WORLD CUP 2014” เปิดตัว 4 สปอนเซอร์หลักผู้สนับสนุนฟุตบอลโลก 2014 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้อง แกรนด์ บอลรูม โรงแรมโฟร์ซีซันส์ ราชดำริ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ทวิตเตอร์ของ เฮียฮ้อ
กำลังโหลดความคิดเห็น