xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” ทะลุ 8 คนอินเดียนเวลส์ “วาวรินกา” ร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ เข้า 8 คนแล้ว
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสจอมเก๋าชาวสวิตเซอร์แลนด์ ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ บีเอ็นพี พาริบาส์ โอเพน สมัยที่ 5 ที่สหรัฐอเมริกา หลังตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายเรียบร้อย ขณะที่ สตานิสลาส วาวรินกา แชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน ตกรอบ 16 คนสุดท้าย

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ มาสเตอร์ส รายการแรกของปี บีเอ็นพี พาริบาส์ โอเพน ที่ อินเดียน เวลส์ สหรัฐอเมริกา เดินทางเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายของประเภทชายเดี่ยว โดยแมตช์ที่น่าสนใจคือการลงสนามของ เฟเดอเรอร์ กับ ทอมมี ฮาสส์ อีกหนึ่งมือเก๋าจาก เนเธอร์แลนด์

ปรากฏว่าแมตช์นี้ เฟเดอเรอร์ ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมประเคนวินเนอร์สลับกับเบรกเกมของคู่แข่งได้อย่างเหนือชั้น ก่อนปิดเซตเอาชนะไปแบบง่ายดาย 2-0 เซต 6-4, 6-4 ตบเท้าเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย เพื่อลุ้นโอกาสหยิบแชมป์สมัยที่ 5 ในรายการนี้เรียบร้อย

ขณะที่ผลอีกคู่ที่น่าสนใจ เควิน แอนเดอร์สัน มือ 18 โลกจากแอฟริกาใต้ ยัดเยียดความปราชัยแมตช์แรกในปีนี้ให้ สตานิสลาส วาวรินกา เจ้าของ แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน คนล่าสุด หลังทำเซอร์ไพรซ์ฮึดฟอร์มเอาชนะไป 2-1 เซต 7-6 (7/1), 4-6, 6-1 และจะเข้าไปเจอกับ “เฟดเอ็กซ์” เป็นคู่ต่อสู้คนต่อไป

“ไม่มีคำแก้ตัว เขาเล่นได้ดีสมควรแก่การเป็นผู้ชนะและเป็นผู้เล่นที่ยากจะล้มได้เมื่อเจอกันบนฮาร์ดคอร์ต เป็นผมเสียเองที่ผิดหวังเพราะเล่นได้ไม่ดีและเสิร์ฟได้แย่มาก แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะพยายามคิดในแง่ดีอยู่เสมอ” วาวรินกา กล่าวหลังจบเกม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


วาวรินกา แพ้แมตช์แรกในปีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น