xs
xsm
sm
md
lg

ตัดปัญหาโลมาเทรด “ไลน์แมนขี้แย” ให้ไนเนอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน ดีใจได้บ้านใหม่ที่ซานฟรานซิสโก
“โลมามหาภัย” ไมอามี ดอลฟินส์ ทีมชั้นนำแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตัดปัญหาส่ง โจนาธาน มาร์ติน ออกไปให้แก่ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส เพื่อแลกกับสิทธิ์ดราฟต์รอบ 7 ในปี 2015 กรณีไลน์แมนขี้แยติดทัพ 53 คนลุยศึกฤดูกาล 2014/15

แสดงความชัดเจนไม่ต้องการกลับสู่แคมป์ ดอลฟินส์ หลังจากเมื่อปลายปีก่อน โจนาธาน มาร์ติน โดนรุ่นพี่อย่าง ริชี อินค็อกนิโต, จอห์น เทอร์รี และ ไมค์ พอนซี กลั่นแกล้งจนต้องผละทีมไป ล่าสุด ออฟเฟนซีฟ แท็กเกิล วัย 24 ปี น่าจะสบายใจขึ้นในการโลดแล่นบนเวที NFL เมื่อถูกเทรดไปสวมยูนิฟอร์ม “คนตื่นทอง” โฟร์ตีไนเนอร์ส ทำงานร่วมกับ จิม ฮาร์บอห์ อดีตโค้ชที่มหาวิทยาลัย สแตนฟอร์ด

โดย มาร์ติน โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ ทันทีที่ทราบข่าวดีว่า “นี่ถือเป็นข่าวใหญ่ ได้โอกาสกลับสู่ NFL เสียที ผมแทบรอไม่ไหวกับการเข้าสู่อาณาจักรของ โฟร์ตีไนเนอร์ส”

ด้าน เคน ซัคเกอร์แมน เอเยนต์ส่วนตัว มาร์ติน ให้สัมภาษณ์สื่อเบื้องต้นว่า “นี่ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับ โจนาธาน (มาร์ติน) ในการกลับสู่สังเวียน ตอนนี้เขาอยู่ใน ปาโต อัลโต มันคงไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว ผมคิดว่าทุกคนก็อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น จิม ฮาร์บอห์ รู้จัก โจนาธาน เป็นอย่างดี ผมคิดว่าองค์กร ดอลฟินส์ ได้ชดเชยให้แล้ว และผู้เล่นเองก็อยากกลับลงสู่สนาม มันเป็นวันที่ดีเลย”

นอกจากนี้ โฟร์ตีไนเนอร์ส ยังไปเทรด เบล็น แก็บเบิร์ต อดีตควอเตอร์แบ็กดราฟต์รอบแรก อันดับ 10 ของปี 2011 มาจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ เพื่อเป็นสำรองให้ โคลิน เคเปอร์นิค โดย “เสือดาว” ได้สิทธิ์ดราฟต์รอบ 6 ไปเป็นการแลกเปลี่ยนกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น