xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์ติน” ส่อผละโลมา “ลัก” อ้าแขนรับสู่โคลต์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคลต์สสนดึง มาร์ติน มาช่วยงาน ลัก ?
โจนาธาน มาร์ติน ออฟเฟนซีฟ ไลน์แมน ไม่ต้องการกลับไปสวมยูนิฟอร์ม ไมอามี ดอลฟินส์ หลังโดนรุ่นพี่แกล้งจนเป็นข่าวคึกโครม ล่าสุด แอนดรูว์ ลัก ควอเตอร์แบ็กสตาร์ชวนเพื่อนเก่ามาทำงานร่วมกันที่ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส

ไม่ว่าผลการสอบสวนของลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) คดีที่ ริชี อินค็อกนิโต, จอห์น เทอร์รี และ ไมค์ พอนซีย์ พากันกลั่นแกล้ง โจนาธาน มาร์ติน แถมมีการข่มขู่ว่าจะทำร้าย แม่และน้องสาวของ มาร์ติน อีกด้วย ทำให้ไลน์แมนวัย 24 ปี ทนไม่ไหวหนีออกจากแคมป์ “โลมามหาภัย” ไปตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา

แม้ สตีเฟน รอสส์ เจ้าของทีมดอลฟินส์ เอ่ยปากมีแผนนัด มาร์ติน มาพูดคุยถึงอนาคต หลังจากทีมใช้สิทธิ์ดราฟต์รอบ 2 คัดเลือกขึ้นมาจาก ม.สแตนฟอร์ด เมื่อปี 2012 ปัจจุบัน มาร์ติน อยู่ในสัญญา 4 ปี ค่าเหนื่อย 4.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 144 ล้านบาท) เป็นเงินการันตี 2.9 ล้านเหรียญฯ (ราว 87 ล้านบาท) ทว่าแหล่งข่าวเผยกับ “อีเอสพีเอ็น” (ESPN) สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันว่า มาร์ติน ไม่อยากกลับไปเล่นให้ ดอลฟินส์ อีกต่อไป

ซึ่งเมื่อ “โปร ฟุตบอล ทอล์ก โชว์” รายการของสถานีโทรทัศน์ช่อง “เอ็นบีซี สปอร์ตส เน็ตเวิร์ก” สอบถามไปยัง แอนดรูว์ ลัก จอมทัพ “เกือกม้า” เอ่ยปากเชิงอ้าแขนรับ มาร์ติน ให้ย้ายมาอยู่ที่อินเดียนาโปลิส ด้วยกัน “พูดได้เลยว่าผมชื่นชม จอห์น เราเคยมีช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมที่สแตนฟอร์ด เคยเล่นร่วมกันมาก่อน ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่เยี่ยมไปเลย ถ้าเขาอยากมาที่นี่ ผมก็ไม่มีปัญหา”
กำลังโหลดความคิดเห็น