xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาซาร์ด” คอนเฟิร์มพร้อมขย้ำไก่ศึกดาร์บี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด พร้อมสู้กับ สเปอร์ส
เอเดน ฮาซาร์ด กองกลางจอมพริ้วของ เชลซี ยืนยันคอนเฟิร์มพร้อมลงสนามช่วยต้นสังกัดทำศึก ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คืนวันเสาร์ที่ 8 มีนาคมนี้ หลังบอกเองว่าอาการบาดเจ็บจาการเล่นให้ทีมชาติไม่ได้รุนแรงมากมายนัก

ดาวเตะวัย 23 ปี มีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมที่ เบลเยียม เสมอกับ ไอวอรี โคสต์ วันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้หลายฝ่ายรวมถึงทีมงานของ “สิงห์บลูส์” กังวลว่าเจ้าตัวจะได้ลงสนามในเกมสำคัญที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ หรือไม่

แต่ล่าสุด ฮาซาร์ด ยืนยันด้วยตัวเองว่าพร้อมลงสนามแน่นอน และจะเรียกความฟิตกลับมาให้ทันก่อนเกมวันเสาร์นี้ โดยบอกเพียงสั้นๆ ว่า “ยังรู้สึกเจ็บอยู่นิดหน่อย แต่คิดว่าผมน่าจะสามารถลงเล่นในเกมสุดสัปดาห์นี้ได้ ไม่มีอะไรน่าห่วง”

ส่วน มาร์ค วิลม็อตส์ กุนซือ เบลเยียม ช่วยการันตีอีกเสียงว่าอาการของลูกทีมไม่ได้รุนแรงมากและน่าจะลงเล่นได้เช่นกัน ซึ่งก็ถือว่าตรงกับความต้องการกับแข้งชาวเบลเยียม ที่อยากจะออกสตาร์ทตัวจริงทุกนัดเพราะกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการเล่นอาชีพ

“ผมไม่รู้สึกเหนื่อยเลย ช่วงครึ่งแรกของเกมกับ ฟูแลม อาจมีบ้าง แต่จากนั้นก็กลับมาได้ ผมไม่อยากพัก ตอนนี้กำลังเล่นได้ดีและอยากจะลงเล่นแทบทุกเกม แต่ทั้งนี้ก็จะระวังไม่ให้หักโหมเกินไป” ฮาซาร์ด ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า "MGR SPORT" รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น