xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาซาร์ด” กร้าวโค่น “โด้-เมสซี” ขึ้นเบอร์ 1 โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด ฝันไกล
เอเดน ฮาซาร์ด กองกลางจอมเทคนิคของ เชลซี ประกาศเป้าหมายขอพัฒนาฝีเท้าขึ้นเป็นนักเตะหมายเลข 1 ของโลก และยกระดับผลงานก้าวข้าม ลิโอเนล เมสซี กับ คริสเตียโน โรนัลโด สองนักเตะของ บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด ให้ได้ในอนาคต

โรนัลโด และ เมสซี คือสองนักเตะที่ถูกยกย่องให้เป็นสุดยอดแข้งที่ดีที่สุดในโลกร่วมกันในเวลานี้ หลังซัดประตูให้ต้นสังกัดอย่างถล่มทลาย และแย่งกันคว้ารางวัล ฟีฟา บัลลงดอร์ มาประดับบารมี ทำให้ ฮาซาร์ด คิดฝันอยากล้มทั้งคู่เพื่อขึ้นแท่นเป็นเบอร์ 1 ของโลกบ้าง

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” เคยยกให้แข้งเลือดเบลเยียม เป็นแนวรุกที่อันตรายที่สุดในโลก ซึ่งก็ทำให้เจ้าตัวปลาบปลื้มไม่น้อย โดยกล่าวว่า “ถือเป็นเรื่องดีที่ผู้จัดการของผมพูดแบบนี้ แต่สิ่งสำคัญคือผมต้องพยายามยกระดับตัวเองขึ้นมาให้ดีกว่านี้ เพราะเป้าหมายคือการเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก”

“เป้าหมายของผมนั้นยังอยู่ห่างไกล แต่ถามว่าทำยังไงถึงจะไป ณ จุดนั้นได้ คำตอบคือยิงประตูให้ได้มากที่สุด, พาบอลหนีคู่แข่งให้ได้มากที่สุด, ส่งบอลให้แม่นยำที่สุด และตอนนี้ก็มีอยู่สองคนที่ทำแบบนั้น ผมพัฒนาตัวเองขึ้นทุกวันใน พรีเมียร์ลีก แต่ใน แชมเปียนส์ลีก ยังต่างออกไป ซึ่งผมต้องทำให้ดีกว่านี้ในทุกที่บนโลก” ฮาซาร์ด ทิ้งท้าย
โรนัลโด เบอร์ 1 ของ มาดริด
เมสซี ยอดแข้งแห่ง บาร์เซโลนา
กำลังโหลดความคิดเห็น