xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ปัดคว้า “ซลาตัน” แต่เปรยสน “ฟัลเกา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
โชเซ มูรินโญ ตัดโอกาสคว้า ซลาตัน อิบราโมวิช ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาล่าตาข่ายให้กับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวโปรตุกีสไม่วายแนะ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลัมเบีย ให้รีบย้ายจาก โมนาโก เพราะดูอนาคตไม่สดใสเอาเสียเลย

ซลาตัน เพิ่งซัดแฮตทริกพา เปแอสเช บุกถล่ม ตูลูส 4-2 ศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนนำโด่งเป็นจ่าฝูงทิ้ง โมนาโก 5 แต้มจาก 26 นัด พร้อมกับข่าวที่ว่า เชลซี อาจจะดึงตัวมาล่าตาข่าย หลังเคยร่วมงานกับ มูรินโญ สมัยอยู่ อินเตอร์ มิลาน และมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ กุนซือ เชลซี ที่ฤดูกาลนี้ยังไร้กองหน้าตัวหลัก เผยว่า “ซลาตัน มา เชลซี? เป็นไปไม่ได้เลย เขามีความสุขที่ ปารีส ที่รู้ก็เพราะเราเป็นเพื่อนและติดต่อกันเสมอ สถานการณ์ของ เปแอสเช มั่นคง ดังนั้นคงไม่มีใครเปิดประตูสำหรับเรื่องที่เป็นไปไม่ได้หรอก”

ทำให้คาดว่าปิดฤดูกาลนี้ เชลซี จะเบนเข็มไปคว้า ฟัลเกา กองหน้าของ โมนาโก แทน หลังย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อซัมเมอร์ แต่ไม่เปรี้ยงปร้างเท่าที่ควร ซึ่งตอนนี้ก็เจ็บเข่าอยู่ “นักเตะคนหนึ่งไม่สามารถเล่นต่อหน้าผู้ชมแค่หยิบมือ ดังนั้น โมนาโก คือสโมสรที่คุณจะแขวนสตั๊ดด้วยเช่นนั้นหรือ”

พร้อมกันนี้ มูรินโญ ยังปัดไม่ขอแลก เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม กับ เอดินสัน คาวานี หอก เปแอสเช “เอเดน คือนักเตะของ เชลซี และเราต้องการให้อยู่ที่นี่ต่อไปอีก 10 ปี เพราะอยากให้เป็นแกนหลักของการสร้างทีม เนื่องจากเป็นผู้เล่นที่มีสไตล์ที่จำเป็นอย่างยิ่ง”
ราดาเมล ฟัลเกา
กำลังโหลดความคิดเห็น