xs
xsm
sm
md
lg

“ธงชัย” มั่นพาเอเชียโค่นยุโรปประเดิมยูเรเซีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรช้าง กัปตันทีมกอล์ฟเอเชีย
“โปรช้าง” ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของเมืองไทยในฐานะกัปตันทีมกอล์ฟเอเชียชุดสู้ศึก ยูเรเซีย คัพ มั่นใจว่า ทีมของตนเองจะสามารถเอาชนะทีมยุโรป คว้าชัยประเดิมการแข่งขันครั้งแรก ในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ และพร้อมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อทำแต้มให้ทีม

กัปตันทีมกอล์ฟรวมเอเชีย มีคิวนำลูกทีมลงพบกับทีมกอล์ฟรวมยุโรปของ มิเกล อังเกล ฆิมิเนซ โปรชาวสเปน ในศึกกอล์ฟประเภททีม ยูเรเซีย คัพ ครั้งแรก ในช่วงวันที่ 27-29 มีนาคมนี้ ที่สนาม เกลน แมร์รี กอล์ฟ ที่ประเทศมาเลเซีย โดย “โปรช้าง” ยืนยันด้วยความมั่นใจศักยภาพทีมว่าจะโค่นเอาชนะทีมของยุโรปได้

“ผมรอคอยที่จะได้เป็นกัปตันทีมเอเชีย ผมเชื่อว่าเรามีทีมที่แข็งแกร่งและสามารถสู้และเอาชนะทีมรวมยุโรปได้ เราคุยกับบรรดาผู้เล่นเอเชียตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับเรื่องกับประกบคู่และทุกคนดูตื่นเต้นที่ได้มาร่วมทีมเพื่อลุยศึกที่มาเลเซีย” โปรช้าง กล่าว

โดย เจ้าของมือวางอันดับ 1 เอเชียน ทัวร์ 3 สมัย เผยว่าเขาจะพยายามทุ่มเททุกอย่างให้กับการเป็นกัปตันทีมครั้งนี้ “ในฐานะกัปตัน ผมเชื่อว่าผมจะเล่นกอล์ฟให้ดีที่สุดเพื่อทะคะแนนให้ทีม การแข่งแมตช์เพลย์เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นเสมอและสกอร์จะใกล้กันมาก ดังนั้นผมจะต้องทำทุกอย่างเพื่อทีม เราจะสู้เพื่อศักดิ์ศรี ผมที่เป็นกัปตันพร้อมทำทุกอย่างหวังให้เป็นแรงบันดาลใจกับผู้เล่นอีก 9 คนในทีม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า "MGR SPORT" รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น