xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" แบโผ 4 ก้านเหล็กสวิงยูเรเซีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฆิมิเนซ และ ธงชัย รับบทกัปตันทีม
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟมือ 1 ของไทย ในฐานะกัปตันทีมกอล์ฟ เอเชีย เปิดโผรายชื่อลูกทีมอีก 4 คน เพื่อร่วมศึกกอล์ฟ "ยูเรเซียคัพ" ระหว่างทีมเอเชียกับทีมยุโรป โดยมีคิวประชันวงสวิงในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ที่ประเทศมาเลเซีย

ก้านเหล็กขวัญใจชาวไทยได้รับบทบาทสำคัญในการทำหน้าที่กัปตันทีมกอล์ฟ เอเชีย เตรียมทีมลุยกับทีมยุโรปในศึกกอล์ฟ "ยูเรเซีย คัพ" ครั้งแรก โดยมีคิวแข่งขันระหว่างวันที่ 27-29 มีนาคมนี้ ที่เกล็น มารี กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

ก่อนหน้านี้ทีมเอเชียได้ก้านเหล็ก 4 รายที่มีชื่อติดทีมอยู่แล้ว ประกอบด้วย "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟหนุ่มไทยเจ้าของตำแหน่งมือ 1 เอเชียคนล่าสุด, ซิดดิกูร์ ราห์มาน โปรกอล์ฟชาวบังคลาเทศ รวมถึง อเนียร์บาน ลาฮิรี่ และ กากานจีต บูลลาร์ สองนักกอล์ฟชาวอินเดียที่ติดทีมโดยอัตโนมัติ

โดยล่าสุด "โปรช้าง" ได้ประกาศเพิ่มสมาชิกในทีมเพิ่มอีก 4 รายเมื่อวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีชื่อของ คูเมอิ โอดะ และ ฮิเดโตะ ทานิฮาร่า สองนนักกอล์ฟจากแดนปลาดิบ รวมด้วยกับ คิม คยอง-ซอง จากเกาหลีใต้ และ นิโคลัส เฟิง นักกอล์ฟขวัญใจเจ้าถิ่นมาเลเซีย

ขณะที่ทีมยุโรปของ มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ โปรจอมเก๋าชาวสแปนิช เผยโฉมหน้าก้านเหล็กคนดัง 8 ราย โดยคัดเลือก 4 รายจากอันดับทำเงิน “เรซ ทู ดูไบ” ปี 2013 และ 4 คนจากการจัดอันดับโลก ประกอบด้วย แกรม แม็คดาวล์ อดีตแชมป์เมเจอร์ชาวไอร์แลนด์เหนือ, เจมี โดนัลด์สัน จากเวลส์, วิคตอร์ ดูบุยซง จากฝรั่งเศส, กอนซาโล เฟร์นานเดซ-กาสตานโญ่ จากสเปน, สตีเฟน กัลลาเกอร์ จากสก๊อตแลนด์, โธมัส บียอร์น จากเดนมาร์ก และ จุสต์ ลุยเต็น จากเนเธอร์แลนด์ และตัว ฆิมิเนซ ที่จะเป็นทั้งกัปตันทีมและผู้เล่น

นอกจากนี้ ทั้งทีมยุโรป และทีมเอเชีย ยังเหลือโควต้าอีกทีมละ 2 รายที่กัปตันทมจะต้องเป็นผู้เลือกเข้ามาร่วมทีมให้ครบ 10 คน
กำลังโหลดความคิดเห็น