xs
xsm
sm
md
lg

"วัตสัน" เลือก "ฟลอยด์" รองกัปตันสหรัฐฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรย์มอนด์ ฟลอยด์
ทอม วัตสัน กัปตันทีมกอล์ฟไรเดอร์ คัพ ของสหรัฐอเมริกา ประกาศเลือกให้ เรย์มอนด์ ฟลอยด์ ก้านเหล็กจอมเก๋าเพื่อนร่วมชาติรับตำแหน่งรองกัปตันทีมคนที่ 2 เพื่อช่วยทำศึกกอล์ฟ ประเภททีม "ไรเดอร์ คัพ" ครั้งที่ 40 กับทีมยุโรป ในเดือนกันยายนี้ ตามการยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา

ฟลอยด์ ในวัย 71 ปี ถูก วัตตัน ที่ทำหน้าที่กัปตันทีมสหรัฐเลือกติดทีมในโควตาไวลด์การ์ดในปี 1993 ได้กลับมาทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมอาชีพอีกครั้ง หลังถูกเลือกให้เป็นรองกัปตันทีมคนที่สองร่วมกับ แอนดี นอร์ท เพื่อทำศึก ไรเดอร์ คัพ ที่มีคิวบุกเยือนแผ่นดินยุโรป ที่สนามเกล็น อีเกิล เดือนกันยายนนี้

"มันยอดเยี่ยมมากกับการได้ทำงานกับใครสักคนที่มีประสบการณ์สูง เรย์มอนด์ มีประสบการณ์โชกโชนในไรเดอร์ คัพ และเขาประสบความสำเร็จอย่างสูงในฐานะผู้เล่นด้วย" กัปตันทีมอเมริกา ให้สัมภาษณ์

สำหรับ ฟลอยด์ ถือเป็นนักกอล์ฟชื่อดังของเมืองลุงแซมเคยเป็นแชมป์เมเจอร์ 4 รายการ และติดทีมไรเดอร์ คัพ 8 ครั้ง ซึ่งในปี 1993 เขาติดทีมเป็นครั้งสุดท้าย ทำสถิติชนะ 3 แพ้ 1 แมตช์ และช่วยให้บ้านเกิดเอาชนะยุโรปได้ 15-15 ถือเป็นครั้งสุดท้ายที่สหรัฐฯ ชนะยุโรปได้ถึงแผ่นดินยุโรป
กำลังโหลดความคิดเห็น