xs
xsm
sm
md
lg

"คัพเพิลส์" แอบเซ็งอดดู "ซูเปอร์โบว์ล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟร็ด คัพเพิลส์ อดดูเกมสำคัญ
เฟร็ด คัพเพิลส์ ยอดนักกอล์ฟจอมเก๋าชาวอเมริกัน ออกอาการเซ็งเล็กน้อยหลังผ่านการตัดตัวในรอบที่ 2 ในศึกกอล์ฟ ดูไบ ดีเสิร์ท คลาสสิก ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้เขาจะต้องพลาดเกมซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 ช่วงวันอาทิตย์นี้ ทั้งที่อุตสาห์จองตั๋วไว้ล่วงหน้านานถึง 6 เดือน

รองกัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ของสหรัฐฯ เมื่อปี 2012 อุตสาห์จองตั่วเกมนัดชิงศึกอเมริกัน ฟุตบอล ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 ไว้ล่วงหน้า 2 ใบ เมื่อ 6 เดือนก่อน โดยไม่รู้ว่าใครจะได้เข้าชิง ก่อนเป็น ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ทีมโปรดของเขาได้เข้าชิงกับ เดนเวอร์ บรองโกส์ ในเช้าวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้

อย่างไรก็ตาม ก้านเหล็กวัย 54 ปี คงต้องนั่งดูเกมนัดชิงศึกคนชน ที่ทีมบ้านเกิดลงแข่งในสนามบินในสหรัฐอาหรับเอมมิเรตส์ เนื่องจากเขาดันเก็บเบอร์ดี 2 หลุมสุดท้ายในรอบที่ 2 ทำสกอร์ผ่านการตัด ต้องเล่นใน 2 รอบสุดท้ายต่อ และบินจากตะวันออกกลางกลับมาเมืองลุงแซมไม่ทันแน่นอน

โดย คัพเพิลส์ ที่ไม่เคยมีโอกาสเข้าชมเกมซูเปอร์โบว์ล เลยในชีวิต และยอมทุ่มเงินมหาศาลจองตั๋วไว้ล่วงหน้า ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องดีที่เขาสามารถงัดฟอร์มเก่งผ่านการตัดตัวจนได้ แต่ก็อดเสียดายเนื่องจากตั๋วใบดังกล่าวเป็นตั๋วที่มีมูลค่าสูงมาก แถมก่อนหน้านี้ยังวางแผนดิบดีจองตั๋วเครื่องบินไว้เรียบร้อย
เหยี่ยวทะเล จะคว้าแชมป์ได้หรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น