xs
xsm
sm
md
lg

“วิลสัน” ปัดตามรอยรุ่นพี่แจม “แดนซิง วิธ เดอะ สตาร์ส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลสัน เมินแข่งเต้นขอมุ่งมั่นนำซีฮอว์คสยิ่งใหญ่ต่อเนื่อง
รัสเซล วิลสัน ควอเตอร์แบ็ก ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส แชมป์ซูเปอร์โบว์ลทีมล่าสุด ปัดตามรอยรุ่นพี่ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ร่วมแข่งขันเต้น “แดนซิง วิธ เดอะ สตาร์ส” เรียลิตีโชว์ สุดฮิตทางช่อง “เอบีซี” (ABC)

กลายเป็นควอเตอร์แบ็กแรงแซงทางโค้ง เมื่อ รัสเซล วิลสัน ไม่ไว้หน้าเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง แอนดรูว์ ลัก “นัมเบอร์วัน ดราฟต์” ประจำปี 2012 ของ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส หรือว่า โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ดราฟท์อันดับ 2 โดย วอชิงตัน เรดสกินส์ เมื่อประกาศศักดาพา “เหยี่ยวทะเล” ซีฮอว์คส ไล่จิก เดนเวอร์ บรองโกส์ ที่มี เพย์ตัน แมนนิง เป็นตัวชูโรง เสียกระเจิง ในศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ล่าสุด วิลสัน เนื้อหอมอีกครั้ง เมื่อรายการ “แดนซิง วิธ เดอะ สตาร์ส” อยากได้ตัวไปแข่งเต้นในปีนี้ ทว่าจอมทัพร่างเล็กก็บอกปัดตามเคย "ผมได้รับคำเชิญเป็นหนที่สองแล้ว หลังจากเมื่อปีรุกกีก็ได้รับเชิญให้เข้าร่วม”

“อย่างไรก็ตาม ผมต้องการมีสมาธิกับหน้าที่การงานในศึกอเมริกัน ฟุตบอล ยังขอพยายามทำงานในเกมการแข่งขันเพื่อนำ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส มีโอกาสเป็นผู้ชนะในตอนนี้ก่อน ส่วน แดนซิง วิธ เดอะ สตาร์ส เป็นรายการที่ผมชอบดู อันที่จริงผมเป็นคนที่ชอบเต้นอยู่เหมือนกัน หวังว่าสักวันอาจมีโอกาสเป็นผู้ชนะในรายการนี้ก็ได้” ควอเตอร์แบ็กวัย 25 ปี ทิ้งท้าย

ก่อนหน้านี้ “แดนซิง วิธ เดอะ สตาร์ส” มีโอกาสเชื้อเชิญดาวเด่นในศึกคนชนคน ไปร่วมแข่งเต้นบนฟลอร์ มาแล้วไม่ว่าจะเป็น เจอร์รี ไรซ์, เอ็มมิตต์ สมิธ, จาโคบี โจนส์ และ ลอว์เรนซ์ เทย์เลอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น