xs
xsm
sm
md
lg

กลาง “ซีฮอว์คส” ปากกล้าโวเจอ “ม้าป่า” กี่ทีก็ชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรท์ หนึ่งในผู้เล่นทีมรับที่ชัตดาวน์ ม้าป่า
เค.เจ.ไรท์ ไลน์แบ็กเกอร์ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส แชมป์ซูเปอร์โบว์ล ทีมล่าสุดแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ออกอาการปากกล้า เมื่อแขวะหากเจอ เดนเวอร์ บรองโกส์ คู่ปรับในเกมชิงแชมป์ประเทศหนล่าสุด ก็คงชนะได้อีกเหมือนเคย

“เหยี่ยวทะเล” ซีฮอว์คส จิก “วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี"” สมัยแรกมานอนกอด หลังไล่ถลุง “ม้าป่า” บรองโกส์ 43-8 ในศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 ที่นิวเจอร์ซีย์ เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ผ่านมากว่าสัปดาห์ทว่า เค.เจ.ไรท์ ยังอุตส่าห์ให้สัมภาษณ์สื่อมะกันแบบประกาศศักดา

ไรท์ กล่าวพาดพิงถึง บรองโกส์ ว่า “ถ้าเราเจอกับพวกนั้นสัก 100 ครั้ง ซีแอตเทิล คงชนะได้บางทีน่าจะ 90 หน เดนเวอร์ คงต้องบอกว่าโชคดีหากล้มเราได้สัก 10 ครั้ง”

“อันที่จริง เดนเวอร์ เป็นทีม (อเมริกัน) ฟุตบอลชั้นดี แต่คุณคงรู้ว่า ซีแอตเทิล เล่นกันด้วยแนวทางแบบไหน เรามีสไตล์ที่ไม่มีใครเทียบได้ สามารถวิ่งตะลุย ทั้งยังหยุดวิ่งคู่แข่งได้ชะงักงัน ดังนั้นคุณคงทราบว่าเราเป็นทีมที่ต่อกรด้วยยาก หากยังเล่นกันได้แบบนี้” กองกลางวัย 24 ปี กล่าวต่อ

นอกจากนี้ ไรท์ ยังเล่าเชิงโวว่าต้นสังกัดตนเป็นแชมป์แน่ หลังจากแค่สแน็ปแรกของเกม เซ็นเตอร์ บรองโกส์ ก็ควักบอลข้าม เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋าจนเสียเซฟตี้ (ให้ ซีฮอว์คส 2 แต้มฟรีๆ) “แค่เพลย์แรกของเกม เมื่อพวกนั้นสแน็ปบอลพลาด ผมรู้เลยว่าเกมนี้เป็นของเราแน่ ถ้าคุณออกตัวแบบนั้น มันไม่ใช่วันของคุณแน่ นั่นทำให้ความกดดันของเราลดลงไปในทันทีด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น