xs
xsm
sm
md
lg

"แคร์รอล" โว "เหยี่ยวทะเล" พร้อมป้องแชมป์ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคร์รอล พร้อมนำซีฮอว์คสป้องแชมป์ปีหน้า
พีท แคร์รอล ยอดหัวหน้าโค้ชออกโรงโวพร้อมทำงานต่อทันทีในการนำ "เหยี่ยวทะเล" ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ป้องกันแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ให้จงได้ ทั้งที่เพิ่งถลุงเอาชนะ เดนเวอร์ บรองโกส์ ยอดทีมแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) มาหมาดๆ

ซีฮอว์คส จิกแชมป์สมัยแรกของแฟรนไชส์มาครองสำเร็จ หลังไล่กระซวก "ม้าป่า" บรองโกส์ ไม่เหลือชิ้นดี 43-8 ศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 ที่เม็ตไลฟ์ สเตเดียม ในนิวเจอร์ซีย์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น โดย พีท แคร์รอล เตรียมนำบรรดาสตาฟฟ์และขุนพล กลับสู่ซีแอตเทิล เพื่อตั้งขบวนพาเหรดแห่ "วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี" วันพุธนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

อย่างไรก็ดี เฮดโค้ชวัย 62 ปี ให้สัมภาษณ์กับภารกิจต่อไปของ "เหยี่ยวทะเล" เชิงโวว่า "การประชุมทีมครั้งแรกของเรา (สำหรับฤดูกาลหน้า) จะมีขึ้นในเช้าวันอังคารนี้เลย หนุ่มๆ พวกนี้คงประหลาดใจแน่หากเราไม่สามารถรักษาแชมป์ได้ ซึ่งเรารู้ดีว่าทุกสายตากำลังจับจ้องมองอยู่ แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราจะก้าวผ่านมันไปให้ได้"

ด้าน มัลคอล์ม สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์ตัวเก่ง เจ้าของตำแหน่ง "ผู้เล่นทรงคุณค่า" (MVP) ซูเปอร์โบว์ล กล่าวสมทบ แคร์รอล ว่า "เรามองเห็นแล้วถึงความพยายามที่ใส่กันลงไปตรงนี้ ซึ่งเราต้องพยายามทำให้ได้เหมือนเดิมอีกครั้ง มองไปถึงความท้าทายใหม่ที่กำลังจะมาถึง ทุกคนต้องดึงเป้าหมายเดิมกลับมา ซึ่งหลายทีมก็คงพยายามทำให้ได้แบบเรา"

สำหรับ กำหนดการคร่าว ในการพาเหรดแชมป์ของ ซีฮอว์คส จะเริ่มขึ้นช่วง 11.00 น. วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ตั้งต้นที่ โฟร์ธ อะเวนิว ทางตอนใต้ของ เดนนี เวย์ ขบวนรถเคลื่อนไปเรื่อยๆ มุ่งสู่สนาม เซ็นจูรีลิงก์ ฟิลด์ ในเวลาประมาณ 13.30 น. จากนั้นทั้ง แคร์รอล, สมิธ รวมถึงผู้เล่นคนสำคัญอย่าง รัสเซล วิลสัน (ควอเตอร์แบ็ก), มาร์ชอว์น ลินช์ (รันนิงแบ็ก), เพอร์ซี ฮาร์วิน (ปีกนอก) และ ริชาร์ด เชอร์แมน (ตัวคุมปีก) คงได้กล่าวอะไรต่อหน้า "ผู้เล่นหมายเลข 12" (แฟนๆ ซีฮอว์คส) ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น