xs
xsm
sm
md
lg

“เอลเวย์” ยันปล่อย “เด็คเกอร์” เทสต์ฟรีเอเยนต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เด็คเกอร์ ต้องหาทีมใหม่
จอห์น เอลเวย์ รองประธาน เดนเวอร์ บรองโกส์ แห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ออกมาเผยว่า ยินดีปล่อย เอริค เด็คเกอร์ รีซีฟเวอร์มือ 2 ทดสอบตลาดฟรีเอเยนต์ วันที่ 11 มีนาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

มือกาววัย 26 ปี ถือเป็นส่วนสำคัญ ช่วยพลพรรค “ม้าป่า” เข้าสู่ ซูเปอร์โบว์ล วันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รวมทั้งทุบสถิติปิดสกอร์ 606 แต้ม สูงสุดตลอดกาลในศึกคนชนคน รับบอล 87 ครั้ง 1,288 หลา 11 ทัชดาวน์ ช่วงเร็คกูลาร์ ซีซัน 2013

อย่างไรก็ตาม เด็คเกอร์ เคยตกเป็นข่าวลือว่า เรียกร้องค่าจ้างเทียบเท่า ปีกนอกหมายเลข 1 ของทีมอื่นๆ ราว 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 300 ล้านบาท) กอปรกับ การเจรจากับ เดอมาเรียส โธมัส รีซีฟเวอร์ตัวเก่ง กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า เป็นเหตุให้ บรองโกส์ เลือกปล่อยตัวออกจากรัง สปอร์ต ออโธริตี ฟิลด์ แอท ไมล์ ไฮ

อดีตควอเตอร์แบ็กดีกรีแชมป์ 2 สมัย กล่าว “ผมมองว่าพวกเขาจะเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในตลาด โดยเฉพาะเมื่อไรที่คุณมองดูว่าเราอยู่าตรงไหน และเราจะทำอะไร ทั้ง โธมัส กับ เวส จะทดสอบปีหน้า ดังนั้นมันคือสิ่งที่เราต้องยอมจำนน เราอยากจะให้ เอริค กลับมา แค่เขาก็แสดงความเห็นว่าเขาต้องการอยู่ เราต้องทำสิ่งดีสุดสำหรับ เอริค นั่นคือสาเหตุที่เราดำเนินการเช่นนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น