xs
xsm
sm
md
lg

“สุวัจน์” มั่นหวดไทยผ่านคูเวตลิ่วชิงเดวิสคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีม เดวิส คัพ ของไทย
นาย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ วางเป้าจัดศึกเทนนิส เดวิส คัพ รอบรองชนะเลิศระหว่าง ไทย กับ คูเวต ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี หรือ นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 4-6 เมษายน พร้อมมั่นใจว่าขุนพลนักหวดไทยผ่านเข้าชิงได้แน่นอน

หลังจากได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งนายกลอนเทนนิสสมาคมฯ สมัยที่ 7 และได้มีการแต่งตั้งกรรมการอำนวยการลอนเทนนิสสมาคมฯ ไปบางส่วนแล้วนั้น ล่าสุด นาย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ บิ๊กใหญ่แห่งวงการเทนนิสไทย ก็ได้แต่งตั้งกรรมการเพิ่มให้ครบชุดเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างราบรื่น

สำหรับรายชื่อคณะกรรมการดังกล่าว ประกอบด้วย อุปนายกสมาคม 3 คนคือ พล.อ.ธวัชชัย สมุทรสาคร, นายประกิตติ์ พิริยะเกียรติ, นายไบรอัน แอล มาร์การ์ ด้านเลขาธิการคือ พล.อ.ธีระ ไกรพานนท์ ซึ่งรับตำแหน่งอีกสมัย โดยมี นายไทยทนุ วรรณสุข เป็นรองเลขาธิการ, นายบัญชา พิมพ์สมบูรณ์ เหรัญญิก, นายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา ฝ่ายประชาสัมพันธ์, ดร.ปฏิมา จีระแพทย์ นายทะเบียน, นายวิเชษฐ์ ทีปกากร ฝ่ายพัฒนาเทคนิค, ดร.ทวีศักดิ์ ศิลกุล ฝ่ายผู้ตัดสิน และกรรมการ 5 คนคือ พล.ท.หญิง อัญชลี เกิดผลงาม, นายธานี แสนยาอุโฆษ, นายพิชัย ปั้นตระกูล, นายเดชา เดชะตุงคะ และนายธนกร ดวงมณี

นอกจากนี้ “บิ๊กสุวัจน์” ยังกล่าวถึงการเตรียมนักเทนนิสชายทีมชาติไทยที่จะชิงชัยกับทีมคูเวต ในศึกหวดชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย เดวิส คัพ 2014 โซนเอเชีย/โอเชียเนีย กลุ่ม 2 รอบสอง ระหว่างวันที่ 4-6 เมษายนนี้ ซึ่งก็ได้ขอบคุณนักกีฬาทั้ง 4 อย่าง ปรัชญา อิสโร, วิชยา ตรงเจริญชัยกุล, ณัฐนนท์ กัจฉปานันท์ และ วริศ สอนบุตรนาค ที่ช่วยกันทำผลงานเอาชนะฮ่องกง 4-1 ในรอบแรกมาได้

“สำหรับรอบต่อไป เราวางแผนที่จะใช้นักกีฬาชุดนี้ทำหน้าที่ในรอบสอง และส่วนตัวแล้วผมมั่นใจว่าทีมของเราจะสามารถเอาชนะ คูเวต แล้วผ่านด่านเข้ารอบชิงชนะเลิศของกลุ่มได้ ส่วนสนามแข่งขันเบื้องต้นวางไว้ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี ซึ่งอยู่ในพื้นที่ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน แต่หากทางคูเวตไม่สบายใจ ก็จะย้ายไปแข่งขันที่ จ.นครราชสีมา แทน”
กำลังโหลดความคิดเห็น