xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” บ่นแข้งไม่เล่นตามแผนแม้ถล่ม 3-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิน ให้สัมภาษณ์หลังเกม(ภาพจากเฟซบุกบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึงกับบ่นอุบหลังลูกทีมไม่เล่นตามแผนที่วางไว้ ในเกมที่บุกไปชนะ มหาสารคาม ยูไนเต็ด 3-0 ศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 64 ทีม ที่ผ่านมา

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดทัพผสมลงสนามเกมบุกไปเยือน มหาสารคาม ยูไนเต็ด จากลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2014 รอบ 64 ทีม เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ต้องรอจนถึงครึ่งเวลาหลัง น.68 จึงจะได้ประตูแรกจาก ฮาเวียร์ ปาติโญ หอกลูกครึ่งฟิลิปปินส์-สเปน ก่อนที่ คาร์เมโล กอนซาเลซ แข้งสแปนิช จะบวกเพิ่ม และเป็น “ปาติโกล” ที่ยิงปิดกล่อง เอาชนะไปได้ 3-0 ลิ่วรอบ 32 ทีมได้สำเร็จ

หลังจบเกม เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ปราสาทสายฟ้า ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อประจำทีมว่าตนยบังไม่พอใจการเล่นในนัดนี้ แม้ว่าจะเอาชนะมาได้ 3-0 ก็ตาม เนื่องจากผู้เล่นหลายๆ คน ไม่เล่นตามแผน อาจเนื่องมาจากการเจอคู่ต่อสู้ที่มาจากคนละดิวิชั่น ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ต้องนำไปปรับปรุง เพราะต้องให้เกียรติคู่ต่อสู้ และรักษามาตรฐานของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะเล่นกับทีมใดก็ตาม

โดยโปรแกรมต่อไป “เซราะกราว” มีคิวเปิดรังไอ-โมบาย สเตเดียม รับการมาเยือนของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก วันที่ 8 มีนาคม นี้ เวลา 19.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น