xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์โดโซ” งงใบแดง โอดเปล่าทำอะไร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดักลาส คาร์โดโซ(แฟ้มภาพ)
ดักลาส คาร์โดโซ กองหน้าราชบุรี มิตรผล เอฟซี ออกอาการงงกับใบแดงที่ตนได้รับในเกมที่พ่ายต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 เผยไม่ได้ทำอะไรเลย ด้าน “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม โอดโทษที่ลูกทีมได้รับนั้นแรงเกินไป

ดักลาส คาร์โดโซ ทำประตูให้ “ราชันมังกร” ออกนำบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อน 1-0 ในครึ่งแรก แต่เริ่มครึ่งหลังมาไม่ถึง 2 นาที หอกบราซิเลียนกลับไปชักศอกใส่ คาร์เมโล กอนซาเลซ จนโดนผู้ตัดสินเกาหลีใต้ชูใบแดงไล่ออกจากสนาม พร้อมมอบจุดโทษให้เซราะกราว และเป็น ออสมาร์ อิบาเนซ ที่สังหารไม่พลาด สุดท้ายทีมเมืองโอ่งพ่ายไป 1-2 คว้ารองแชมป์เป็นปีที่ 2 ติด ในนัดชิงชนะเลิศศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2013 เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

หลังจบเกม คาร์โดโซ เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR SPORT ถึงจังหวะดังกล่าวว่า “ผมไม่อยากจะเชื่อเลย! มันเป็นใบแดงได้อย่างไร ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องยอมรับมัน และขอโทษเพื่อยร่วมทีมทุกคนด้วย” แข้งแซมบ้ากล่าว

ด้าน ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.โอดโทษแรงเกินไป “เรื่องใบแดงของ คาร์โดโซ นั้นแรงเกินไป เขาไม่ได้เจตนาเล่นรุนแรงขนาดนั้น แต่เราก็แสดงให้เห็นแล้วว่าแม้จะเหลือแค่ 10 คน แต่ก็สามารถสู้กับทีมอันดับ 1 ของประเทศไทยได้อย่างสูสีจนนาทีสุดท้าย และมีโอกาสส่งบอลเข้าตาข่ายด้วยถึงแม้จะล้ำหน้าก็ตาม ซึ่งผมหวังว่าปีหน้าเราจะลับมายืนตรงนี้อีกครั้งและต้องคว้าแชมป์ให้ได้ครั้งหนึ่งในชีวิต”
กำลังโหลดความคิดเห็น