xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” โว 4 แชมป์ไร้ทีมทาบ “อุ้ม” เผยไข้กินชวดแข่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บุรีรัมย์ ฉลองแชมป์ลีก คัพ 2013
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โว 4 แชมป์ที่สโมสรคว้ามาได้ในฤดูกาล 2013 นั้น ยากที่จะหาทีมใดมาทำลายสถิติได้ ด้าน “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี โอดใบแดงที่ลูกทีมได้รับนั้นแรงเกินไป

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-1 จากจุดโทษของ ออสมาร์ อิบาเนซ และลูกยิงของ อดิศักดิ์ ไกรษร คว้าแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2013 มาครองได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ สนาม ม.ธรรมศาสตร์ (รังสิต) ซึ่งนับเป็นแชมป์ที่ 3 ที่ได้มาในฤดูกาลนี้ ต่อจาก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และ มูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ และหากรวมกับถ้วยพระราชทาน ก ที่ปราบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อก่อนเปิดซีซัน เท่ากับว่าปีนี้ “ปราสาทสายฟ้า” คว้าถึง 4 โทรฟีเลยทีเดียว

โดยหลังเกม เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรเซราะกราว กล่าวถึงชัยชนะนัดล่าสุดว่า “วันนี้บุรีรัมย์แสดงให้เห็นแล้วว่าการเล่นฟุตบอลต้องมีความนิ่ง ความเชื่อ และสมาธิ เพราะตลอดเกมมีช่วงเวลาที่กดดันตลอด แต่เราก็สามารถผ่านมาได้ 4 แชมป์ที่เราได้มาในปีนี้ผมเชื่อว่าจะไม่มีทีมใดมาทำลายได้ จะมีแต่บุรีรัมย์เท่านั้นที่จะทำลายมันเองโดยการเพิ่มสถิติไปเรื่อยๆ และปีหน้าผมสัญญาว่าจะเป็นท็อป 5 เอเชียให้ได้”

ด้าน “เจ้าอุ้ม” ธีราธร บูญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งที่มีชื่อเป็นตัวสำรอง และไม่ได้โอกาสลงสนามนั้นเผยว่าเนื่องจากตนเป็นไข้หวัด โดยก่อนหน้านี้แข้งวัย 23 ปี ต้องเทียวไปเทียวมาที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อเก็บตัวร่วมกับทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์

เนวิน โว 4 แชมป์ไร้ทาบ
กรุณา ชิดชอบ แรงเชียร์คนสำคัญ
ออสมาร์ ยิงตีเสมอ
อดิศักดิ์ ยิงประตูชัย
โดนใบแดงท้ายเกม
กำลังโหลดความคิดเห็น