xs
xsm
sm
md
lg

บุรีรัมย์ปล่อย “ออสมาร์” เทสต์เลสเตอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ออสมาร์ อิบาเนซ คีย์แมนหลังบ้าน
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ศึกลูกหนังโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เตรียมปล่อย ออสมาร์ อิบาเนซ ปราการหลังตัวเก่ง บินไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี ในศึกแชมเปียนส์ชิป ประเทศอังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมแย้มจ่อกระชากแข้งอาร์เจนไตน์มาร่วมทัพอีก 2 ราย จากการเปิดเผยของ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร

“ปราสาทสายฟ้า” เถลิงบัลลังก์แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่ 2 ได้สำเร็จ ต่อจากปี 2011 หลังโกยแต้มทิ้งขาดอันดับ 2 อย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 5 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียงนัดเดียว

ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ออกมาเผยถึงการเตรียมทีมในฤดูกาลหน้าว่าเตรียมส่ง ออสมาร์ อิบาเนซ กองหลังเลือดสแปนิช เหินฟ้าไปทดสอบฝีเท้ากับ “สุนัขจิ้งจอก” สโมสรเลสเตอร์ ซิตี พันธมิตรลูกหนังในลีกพระรองเมืองผู้ดี

“ออสมาร์เป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา เขายังเหลือสัญญากับทีมอีก 1 ปี และมีหลายทีมให้ความสนใจ แต่หลังจบฤดูกาลนี้ทางสโมสรจะส่งเขาไปทดสอบฝีเท้ากับเลสเตอร์ ซิตี ซึ่งถ้าหากเขาทำได้ก็จะเป็นผลดีต่ออนาคตตัวเอง แต่หากไม่ได้ก็จะกลับมาเป็นกำลังหลักของเราต่อไปในฤดูกาลหน้า” เนวินแย้ม

พร้อมกันนี้ นายใหญ่เซราะกราว ยังเผยต่อว่าขณะนี้ผู้เล่นใหม่ที่ทีมคว้ามาช่วงกลางฤดูกาลอย่าง ดาบิด โรเชลา กองหลังทีมชาติสเปน ได้มาร่วมซ้อมกับทีมแล้ว ส่วน เจย์ ซิมป์สัน อดีตกองหน้าอาร์เซนอล จะเดินทางมาสมทบสิ้นเดือนนี้ และในช่วงคริสต์มาสเราจะมีนักเตะอาร์เจนตินาอีก 2 รายที่ย้ายเข้ามา
กำลังโหลดความคิดเห็น