xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเอสเตกัล” จวกโดนรบกวนที่ รร.จนนอนตี 4 !!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเลฮานโดร เมเนนเดส กุนซือบุรีรัมย์
อาเมียร์ กัลเลห์นอย กุนซือชาวอิหร่านของเอสเตกัล จวกการจัดการของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังจากที่โดนรบกวนขณะเข้าพักที่โรงแรมก่อนเกมการแข่งขัน แต่ยังหยอด “เซราะกราว” เป็นทีมที่ดีที่สุดในเอเชีย ด้าน อเลฮานโดร เมเนนเดส เฮดโค้ชเจ้าถิ่น มั่นใจทีมเหนือกว่าแต่พ่ายประสบการณ์

แม้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะได้ประตูนำก่อนจาก ออสมาร์ อิบาเนซ แต่สุดท้ายโดน เอสเตกัล จากอิหร่าน พลิกแซง 2 เม็ดรวด พ่ายไป 1-2 สกอร์รวม 2 นัด แพ้ 1-3 ยุติเส้นทางศึกฟุตบอลถ้วยสโมสรเอเชีย “เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013” เพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเท่านั้น เมื่อค่ำวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ณ สนามไอ-โมบาย สเตเดียม

โดยหลังเกม อาเมียร์ กัลเลห์นอย เฮดโค้ชผู้มาเยือน กล่าวว่า “ครึ่งแรกเราทำประตูไม่ได้ พอระหว่างพักครึ่งผมได้เน้นกระตุ้นผู้เล่นให้สู้ในความเป็นอิหร่าน และครึ่งหลังก็มีการเปลี่ยนแผนการเล่นจนสามารถกลับมาได้ 2 ประตู ซึ่งต้องขอชื่นชมผู้เล่นทุกคนด้วย และเชื่อว่าในเรื่องของการเล่นนั้น บุรีรัมย์ เป็นทีมที่ดีที่สุดในเอเชีย แต่ไม่ใช่เรื่องการจัดการ”

“การบริหารจัดการของแมตช์นี้ไม่ยุติธรรมพอ ฝากเตือนเรื่องเจ้าหน้าที่ที่คอยดูแล เพราะเมื่อวานนี้หลังจากที่นักเตะเราเดินทางกลับถึงห้องพัก ปรากฏว่าประมาณ 4 ทุ่ม ได้มีเด็กหนุ่ม-สาวกลุ่มหนึ่งมาปาร์ตีกันที่สระว่ายน้ำข้างล่าง จนเกิดเสียงดัง ทำให้ผู้เล่นไม่สามารถนอนหลับได้ และจนถึงตี 2 เด็กกลุ่มดังกล่าวก็ได้มานอนที่ชั้นเดียวกับที่นักเตะพัก และมีการเอะอะโวยวายอีก กว่าที่เราจะได้นอนก็ตี 4 ซึ่งเรื่องนี้เราได้แจ้งแมตช์คอมฯมาดูแลแล้ว และได้ถ่ายรูปเก็บไปแจ้งกับเอเอฟซีเรียบร้อย” เทรนเนอร์อิหร่านจวก

ด้าน อเลฮานโดร เมเนนเดส กุนซือชาวสเปนของเจ้าถิ่น เชื่อว่าบุรีรัมย์นั้นเหนือกว่า “ครึ่งแรกบุรีรัมย์เล่นได้ดีมาก ทั้งเกมรับ-เกมรุกเราเหนือกว่า และยังได้ประตูด้วย แต่ครึ่งหลังเราเสียประตูเร็วไปหน่อยจึงทำให้ลูกทีมเสียสมาธิไป อีกทั้งตำแหน่งการยืนยังไม่ดี รวมถึงใจที่ดูเหมือนยังไม่สู้พอ แต่สำหรับผมบุรีรัมย์นั้นเป็นทีมที่ดีกว่าแต่ประสบการณ์ยังสู้ไม่ได้เท่านั้น จังหวะจบยังไม่นิ่งพอ”
อุ้ม ช่วยทีมไม่ได้
จิรวัฒน์ ได้เปิดมุม
ออสมาร์ โหม่งนำแต่ทีมพ่าย
อนาวิน เล่นผิดฟอร์ม

เอสเตกัล ผ่านเข้ารอบ
GU 12 ผิดหวัง
กำลังโหลดความคิดเห็น