xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” ปลอบแฟนอย่าหวั่น “ออสมาร์” ย้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ออสมาร์ หัวใจสำคัญของ บุรีรัมย์ฯ ฤดูกาลที่แล้ว
เนวิน ชิดชอบ ประธานทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาปลอบแฟนๆ ว่าอย่าไปออกอาการฟูมฟายจากกรณีที่ ออสมาร์ อิบาเนซ กองหลังชาวสเปนเดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับทีม “จิ้งจอง” เลสเตอร์ ซิตี ในเมืองผู้ดี

ช่วงเวลาหลังจากที่ศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก อยู่ระหว่างการปิดฤดูกาล เพื่อเตรียมกลับมาฟาดแข้งกันใหม่ในฤดูกาล 2014 โดยทีมแชมป์ 3 รายการอย่าง ไทยลีก, ลีกคัพ และ เอฟเอ คัพ อย่าง บุรีรัมย์ฯ มีการปล่อยดาวเตะอย่าง ออสมาร์ อิบาเนซ กองหลังตัวเก่งเพื่อไปทดสอบฝีเท้ากับ เลสเตอร์ ซิตี ในเดอะ แชมเปียนชิป ที่ประเทศอังกฤษ ทำให้แฟนคลับของทีม “ปราสาทสายฟ้า” ต่างพากันตั้งคำถามว่าเหตุใดจึงมีการปล่อยนักเตะตัวหลักของทีมออกไป

ซึ่งก่อนที่เหตุการณ์จะบานปลายไปมากกว่านี้ เนวิน ชิดชอบ ประธานทีม บุรีรัมย์ฯ ออกมากล่าวว่า “ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ออสมาร์ ลงสนามเป็นตัวหลัก และโดดเด่นมาก แต่การที่เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ เลสเตอร์ ก็คือวิถีทางบนถนนสายนักฟุตบอลอาชีพ ต้องไม่ลืมว่าทีมของเราเคยปล่อยนักเตะอย่าง ดูดู้, แอนเดอร์สัน โดส ซานโตส หรือ แฟรงค์ อาเชมปง แต่เราก็ได้ผู้เล่นรายอื่นๆ มาทดแทน เรื่องการซื้อขายผู้เล่นถือเป็นเรื่องธรรมดาในโลกฟุตบอล ทีมของเราจะไม่ย่ำอยู่กับความคิดเดิมๆ เชื่อว่าแฟนบอลคงเข้าใจ”

“หากว่า ออสมาร์ ทำได้ดีในการทดสอบฝีเท้าก็จะเป็นเรื่องที่ดี เพื่อแสดงให้เห็นว่า เดอะ แชมเปียนชิป กับ ไทยพรีเมียร์ลีก ไม่ห่างกันมาก แต่หากเขาไม่ผ่านการทดสอบก็จะกลับมาอยู่กับทีม บุรีรัมย์ฯ เช่นเดิม” ประธานทีมดังแห่งศึกไทยลีกกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น