xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” พอใจทวงแชมป์คืน-ดึง “พี่ตูน” ฉลองปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชี้พอใจกับผลงานภาพรวมที่สามารถทวงแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก กลับคืนมาได้อีกครั้ง พร้อมขอเก็บแชมป์ที่เหลืออีก 2 รายการ ก่อนเตรียมจัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ นำโดยสุดยอดศิลปินร็อก บอดี้สแลม ที่มี “ตูน” เป็นคนนำทัพ

เกมนัดสุดท้ายของซีซัน “ปราสาทสายฟ้า” เปิดบ้านเฉือนชนะ “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี 2-1 ปิดจ๊อบฉลองแชมป์หลังจบเกมอย่างสนุกสนาน โดยรับแชมป์จากมือของ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด และเงินรางวัล 10 ล้านบาท จากการกีฬาแห่งประเทศไทย และ โตโยต้า ผู้สนับสนุน

หลังเกม นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยภาพรวมทีมของตนในไทยลีกปีนี้ว่าทำผลงานได้ดีกว่าปีที่แล้ว โดยเฉพาะผลงานไร้พ่ายเก็บคะแนนจากแมตช์สำคัญและทวงแชมป์ไทยลีกกลับมาจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แต่ก็ยังมีจุดที่ต้องปรับปรุงเช่นเสียประตูง่าย รวมถึงใช้จังหวะบุกเปลือง ซึ่งต้องมีการแก้ไขกันต่อไป

อย่างไรก็ตาม แม้จะได้แชมป์ไทยลีกมานอนกอดเป็นสมัยที่ 2 แต่ก็ยังไม่พอใจแค่เท่านี้เนื่องจากยังเหลือฟุตบอลอีก 2 รายการ นั่นคือ มูลนิธิ ไทยคม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี วันที่ 10 พฤศจิกายน และ โตโยต้า ลีก คัพ กับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี วันที่ 23 พฤศจิกายน ซึ่งตนและลูกทีมจะพยายามเก็บแชมป์ทั้งหมดแล้วค่อยจัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงปีใหม่นี้ ส่วนเป้าหมายปีหน้าคือยกระดับทีมสู่ท็อป 5 เอเชียให้ได้

สำหรับรายละเอียดงานฉลองปีใหม่หลังคว้าแชมป์ครบ 3 รายการนั้น นายใหญ่เซราะกราว แย้มว่าจะจัดงานให้ยิ่งใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศ และระดมศิลปินร็อกมาร่วมมอบความมันทั้ง บอดี้สแลม, อีโบล่า, ดา เอ็นโดรฟิน, โปเตโต้ และ บุดดาเบลส ซึ่งงานนี้ชมฟรีด้วย

กำลังโหลดความคิดเห็น