xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” ลั่นยึดท็อป 5 เอเชีย-จัดคอนเสิร์ตฉลองแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถ้วยเอเชียต้องไกลกว่า 8 ทีม
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมฉลองใหญ่ช่วงปีใหม่หากทีมคว้า 3 แชมป์ได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ โดยเตรียมขนศิลปินชั้นนำหลายสิบวงทั่วฟ้าเมืองไทย มาเปิดฟรีคอนเสิร์ตที่รังเหย้าไอ-โมบาย สเตเดียม พร้อมลั่นปีหน้าถ้วยเอเชียต้องไกลกว่ารอบ 8 ทีม เพื่อเป้าหมายท็อป 5 เอเชีย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 มาครองได้สำเร็จ หลังบุกไปเอาชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-0 บวกเพิ่มเป็น 75 คะแนน ทิ้งขาดอันดับ 2 อย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่บุกไปเสมอ บีอีซี เทโรศาสน 2-2 ถึง 5 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียงนัดเดียว

ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ได้กล่าวถึงแชมป์สมัยที่ 2 ของทีมว่า “ต้องขอบคุณทุกๆแรงเชียร์ ตอนนี้เราบรรลุไปแล้ว 1 แชมป์ และยังเหลืออีก 2 แชมป์ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเราจะต้องทำให้ได้ ส่วนในเรื่องการฉลองแชมป์นั้น เราจะจัดฟรีคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่ทีเดียวในช่วงปีใหม่ โดยมีวงดนตรีอันดับ 1 ของประเทศ และอีกหลาย 10 วงมาร่วมแสดงที่สนามไอ-โมบาย สเตเดียม”

“สำหรับฤดูกาลหน้าผมสัญญาว่าเราจะปรับปรุงทีมให้แข็งแกร่งกว่านี้ โดยเฉพาะศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก เราจะต้องไปให้ไกลกว่ารอบ 8 ทีมให้ได้ เพื่อเป้าหมายการเป็นท็อป 5 ของเอเชีย ซึ่งจะเป็นการช่วยพัฒนาวงการฟุตบอลไทย และผมหวังว่ามาตรฐานผู้ตัดสินและการจัดการแข่งขันจะดีกว่านี้”

โดย “ปราสาทสายฟ้า” จะลงชิงชัยบอลถ้วยอีก 2 รายการ คือ มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี วันที่ 10 พฤศจิกายน และโตโยต้า ลีกคัพ พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2556
จักรพันธ์ กลับมาเป็นตัวหลัก
ปาติโญ กำลังเข้าฟอร์ม
สุเชาว์ ปั่นฟรีคิก
จิรวัฒน์ คอยทำเกม
ไค ฮาราโนะ ฟอร์มกำลังมา
แชมป์ไทยลีก 2013
สมัยที่ 2 ต่อจากปี 2011

อนาวิน - ชัปปุยส์
เรดอนโด - สุเชาว์
บรรดาแข้งอิมพอร์ท


ซ้อต่าย นำเชียร์

กำลังโหลดความคิดเห็น