xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” ไม่แคร์หาก “ยี” ไม่มามอบแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มั่นใจซิวแชมป์แน่นอน
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พูดเป็นนัยว่าเกมเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ในสัปดาห์นี้ อาจต้องเล่นด้วยจำนวนผู้เล่นที่เสียเปรียบ พร้อมแย้มหากคว้าแชมป์สำเร็จ ตนก็ไม่ได้สนใจว่า “บังยี” วรวีร์ มะกูดี ว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะเดินทางมามอบแชมป์ให้ถึง จ.บุรีรัมย์ หรือไม่

ความเคลื่อนไหวรั้ว “ปราสาทสายฟ้า” จ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ที่ต้องการชัยชนะในนัดรองสุดท้ายของฤดูกาลเพื่อการันตีตำแหน่งแชมป์ โดยจะบุกไปเยือน “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 ที่ยังไม่ชัวร์ว่าจะรอดตกชั้น ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน นี้ ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เวลา 18.00 น.และเกมนี้จะได้ “เปาหนอม” ถนอม บริคุต เชิ้ตดำที่โดนลอบยิง กลับมาทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินที่ 4 อีกด้วย

ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้พูดเป็นนัยก่อนเกมว่า “ยังไงก็ต้องแชมป์ แต่ก็ยังไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะปัญหาตอนนี้คือเราไม่รู้ว่าเกมหน้าจะต้องเจออะไรบ้าง อาจจะต้องเล่นด้วยผู้เล่น 11 ต่อ 14 คนก็เป็นได้ ถึงกระนั้นผมก็ทำใจไว้แล้ว”

ต่อคำถามที่ว่าหากทีมคว้าแชมป์สำเร็จหวังหรือไม่ว่า วรวีร์ มะกูดี ว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลฯจะเดินทางมาเป็นเกียรติเพื่อเป็นผู้มอบถ้วยแชมป์ด้วยตนเองเหมือนทุกๆ ปีในนัดสุดท้ายที่รังเหย้าไอ-โมบาย สเตเดียม วันที่ 3 พฤศจิกายน นี้ โดยนายใหญ่เซราะกราวกล่าวว่า

“ผมไม่สนใจหรอกว่าใครจะมาเป็นผู้มอบ เขาจะมาก็มา หรือไม่มาก็ไม่เป็นไร ส่วนการฉลองแชมป์นั้นคงจะฉลองที่บ้านหลังจบเกมตามปกติ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรพิเศษ เพราะเรารอนับถอยหลังกับอีก 2 แชมป์ที่เหลือในบอลถ้วย และสำหรับเงินรางวัลแชมป์ 10 ล้านบาท ก็คงให้ลูกทีมไปแบ่งกัน”

ขณะที่ ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม กล่าวทำนองเดียวกันว่า “ตอนนี้ทีมยังไม่ได้คิดถึงการฉลองแชมป์ เพราะทุกคนมุ่งไปที่เกมกับแบงค็อกอย่างเดียว และเป้าของเราคือ 3 แชมป์ ซึ่งหากทำสำเร็จการฉลองนั้นจะเนรมิตอะไรเมื่อไหร่ก็ได้”
ฉลองแชมป์เมื่อปี 2011
กำลังโหลดความคิดเห็น