xs
xsm
sm
md
lg

“เตี้ย” ยกสถิติข่ม ไม่ปล่อย “เซราะกราว” เคี้ยวง่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเตี้ย ขอสู้เต็มที่
“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด ยืนยันขอสู้เต็มที่ไม่ปล่อยให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมาคว้าชัยได้ง่ายๆ ในแมตช์สุดสัปดาห์นี้ พร้อมยกสถิติข่มสมัยที่ตนคุม การท่าเรือ เอฟซี เคยปราบ “เซราะกราว” คว้าแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ มาแล้ว

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องการเพียง 3 คะแนน ก็จะการันตีคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ไปครอง ไม่ต้องลุ้นผลนัดสุดท้าย โดยเกมต่อไปมีคิวไปเยือนสนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ปะทะ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 ที่ยังไม่ชัวร์ว่าจะรอดตกชั้น ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน นี้ เวลา 18.00 น.

โดยก่อนเกม “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่แข้งเทพออกมายกย่อง “ปราสาทสายฟ้า” ว่าได้ยกระดับเป็นทีมชั้นนำของเอเชียไปแล้ว และที่สำคัญฤดูกาลนี้ยังไม่แพ้ใคร แต่ทั้งนี้ตนก็จะขอสู้เต็มที่ และเชื่อว่าจะไม่ปล่อยให้มาเอาชนะได้ง่ายๆ แน่นอน เนื่องจาก แบงค็อก เองยังไม่ปลอดภัย ต้องหนีตกชั้นในอีก 2 เกมที่เหลือ จึงต้องช่วยกันเล่นเพื่อเก็บ 1 แต้ม หรือ 3 แต้ม

“เราจะขัดขวางพวกเขาอย่างเต็มที่ อยากบอกว่า บุรีรัมย์ คงจะมาเอาชนะเราไม่ได้แน่ๆ ผมมั่นใจว่าเราจะเสมอหรือทำให้พวกเขาแพ้เป็นเกมแรกได้ แม้ว่าหลายๆ ครั้งเราจะเคยพลาดท่าต่อ บุรีรัมย์ มาแล้ว แต่สำหรับตัวผมเองเคยฝากรอยแผลให้พวกเขามาแล้วในนัดชิงโตโยต้า ลีกคัพ เมื่อปี 2553 และไม่แน่ว่าหลังจบเกมกับ บุรีรัมย์ แล้ว บางทีแฟนบอลของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาจจะรักพวกเรามากขึ้นก็ได้” เจ้าของฉายามูรินโญเมืองไทย ระบุ
พาท่าเรือดับบุรีรัมย์เถลิงแชมป์ลีกคัพ ปี 2553
มาดสมัยคุมสิงห์เจ้าท่า
กำลังโหลดความคิดเห็น