xs
xsm
sm
md
lg

บุรีรัมย์ฯไฟเขียว "แอนโธนี" ซบแข้งเทพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบียดแย่งตัวจริงลำบาก
"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดไฟเขียวให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด เข้าเจรจาค่าเหนื่อยกับ แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ กองกลางลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ของทีม ด้าน "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่แข้งเทพ เชื่อช่วยเพิ่มมิติเกมรุกได้แน่นอน พร้อมหวังแข้งต่างชาติเสริมคมอีก 1 ราย

กลายเป็นที่ฮือฮาหลังมีข่าวเล็ดลอดมาว่า แบงค็อก ยูไนเต็ด น้องใหม่ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เตรียมทุ่มเงินกว่า 5 ล้านบาท ยื่นซื้อตัว แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ มิดฟิลด์หน้าหยกค่ายบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ล่าสุด ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมเซราะกราว ออกมายอมรับว่าต้นสังกัดได้เปิดไฟเขียวในการเจรจาเป็นที่เรียบร้อย

"ตัวนักเตะเองต้องการที่จะลงเล่นสม่ำเสมอ แต่แผงกลางของเราตอนนี้ต้องบอกว่าแน่นมาก จึงเปิดโอกาสให้เจ้าตัวได้เจรจาค่าเหนื่อยกับทางแบงค็อกฯ ว่าสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีมหรือไม่ ซึ่งถ้าหากตกลงกันได้ต้นสังกัดก็ไม่ขัดแต่อย่างใด" ทัดเทพกล่าว

ขณะที่ สะสม พบประเสริฐ กุนซือแข้งเทพ มั่นใจหากได้ลูกครึ่งไทย-มะกันร่วมทีมจะส่งผลดีแน่นอน "ตอนนี้เรื่องทุกอย่างฝ่ายบริหารเป็นผู้เจรจา ถ้ามีออฟชันไม่เยอะมากก็คงจะลุล่วง ซึ่งหากได้ แอนโธนี มาร่วมทีม เราก็จะมีมิติในเกมรุกที่เพิ่มขึ้น และที่สำคัญเจ้าตัวเป็นโควตาผู้เล่นไทย รวมถึงด้วยหน้าตาแล้วจะส่งผลต่อภาพลักษณ์ของทีมได้ดีทีเดียว"

พร้อมกันนี้ "โค้ชเตี้ย" ได้กล่าวต่อถึงแผนการในเลกที่ 2 หลังต้อนผู้เล่นมาร่วมทีมแล้ว 5 ราย ประกอบด้วย ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, ใหญ่ นิลวงษ์, ชัยวุฒิ วัฒนะ , ฮุสเซน อัลลา ฮุสเซน และ ธฤติ โนนศรีชัย "ผู้เล่นที่เข้ามาจะเป็นส่วนสำคัญให้ทีมแน่นอน สำหรับ ณัฐพร กับ ธฤติ ที่เคยติดทีมชาติมาแล้วจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ให้กับผู้เล่นในทีมคนอื่นๆ ซึ่งจากนี้ผมต้องการผู้เลนต่างชาติอีก 1 คน โดยกำลังพิจารณาว่าจะเป็นกองกลาง หรือ กองหน้าส่วนเป้าหมายยังคงเดิมคือขอเพียงรอดตกชั้น เราจะยังไม่เปลี่ยนเป้าหมายให้ไกลขึ้นแม้จะมีผู้เลนใหม่เข้ามามากมาย"
กำลังโหลดความคิดเห็น