xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเตี้ย” ยิ้มออก “แข้งเทพ” บรรลุเป้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาทีมพลิกแซง ทีโอที 2-1
“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด ยิ้มออก หลังพาทีมบรรลุเป้าหมายเอาชนะคู่แข่งโซนเดียวกันได้สำเร็จ ด้าน ประจักษ์ เวียงสงค์ รับเสียดายน่ามีแต้มกลับบ้าน

ทีโอที เอสซี ได้ประตูนำก่อนจาก ภูดิท เนียมคง แต่สุดท้ายโดน แบงค็อก ยูไนเต็ด รัวแซงสองเม็ดรวดจาก พอล เอ็คโคโล และ โรเมียน แกสมี ส่งผลให้ “แข้งเทพ” เอาชนะไปอย่างสนุก 2-1 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงค่ำวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ณ สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

โดยหลังจบเกม “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือแบงค็อก ยิ้มออกพร้อมเผยบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ “เกมนี้ต้องยกเครดิตให้ลูกทีม ที่ทำผลงานได้ดี ถือว่าบรรลุเป้าหมายคือการชนะทีมในโซนเดียวกันได้ จากนี้ก็รอแช่งทีมอื่นในกลุ่มเดียวกัน ส่วนเรื่องที่ฤดูกาลนี้มีทีมตกชั้นเหลือทีมเดียวนั้น แบงค็อก ก็ดูท่าจะโอเคแล้ว ที่เหลือก็ขอทำผลงานให้ดีที่สุด ตามเม็ดเงินที่สูงที่ได้จากประธานสโมสร”

ด้าน ประจักษ์ เวียงวงค์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีโอที ยอมรับว่าเสียดาย “วันนี้ผู้เล่นทุกคนทำได้ดี น่าจะมีแต้มกลับบ้าน แต่ต้องยอมรับว่าสภาพทีมตอนนี้เป็นรอง เพราะผู้เล่นตัวหลักหลายคนไม่พร้อม ส่วนลูกที่ยิงเข้าแล้วไม่ได้ประตูท้ายเกมก็ไม่ได้ติดใจและยอมรับว่าแฮนด์บอลจริง”
ประจักษ์ เวียงสงค์(ซ้าย)เสียดายน่ามีแต้ม
พอล เอ็คโคโล ยิงตีเสมอ

สู้กันสูสี
จังหวะปะทะเกือบบานปลาย
แบงค็อก เฮ

กำลังโหลดความคิดเห็น