xs
xsm
sm
md
lg

“เตี้ย” ปัดด่า “พ่อ” เปา แย้มสับขาหลอกนัดหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเตี้ย ปัดด่าพ่อผู้ตัดสิน
“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชแบงค็อก ยูไนเต็ด ออกโรงโต้ต่อทางคณะกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง กรณีที่ผู้ตัดสินยื่นรายงานว่าตนใช้คำรุนแรงใส่คือ “พ่อมึงสิเหี้ยทีอย่างนี้ไม่เห็น” พร้อมแย้มตนเป็นกุนซือที่มีความสุขที่สุดในไทยพรีเมียร์ลีก เนื่องจากสามารถจิ้มแข้งคนไหนในทีมลงเล่นก็ได้

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา คณะกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เชิญ นายสะสม พบประเสริฐ กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด เข้าชี้แจงกรณีที่มีรายงานจากผู้ตัดสินในเกมที่ “แข้งเทพ” บุกชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 2-1 ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่ามีการใช้ถ้อยคำหยาบคายกับผู้ตัดสินที่ 4

ภายหลังการประชุมราว 1 ชั่วโมง นายดนัย มงคลศิริ ประธานคณะกรรมการ ออกมาแถลงว่า การชี้แจงของ “โค้ชเตี้ย” นั้นต่างจากใบรายงานผู้ตัดสินที่ได้รับ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่มีการใช้ถ้อยคำที่หยาบคายกับ นายนคร สะอาด ผู้ตัดสินที่ 4 แต่เป็นเพียงการโต้เถียงธรรมดาเท่านั้น

“จากการให้ข้อมูลของโค้ชสะสมนั้น เจ้าตัวบอกมีการเถียงกัน 2 ประโยค คือเจ้าตัวพูดกับผู้ตัดสินว่า “มึงไม่เห็นหรอ” และผู้ตัดสินบอกกลับว่า “มึงเป่าเองสิ” ขณะที่ใบรายงานผู้ตัดสินมีคำที่รุนแรงกว่านั้นคือ “พ่อมึงสิเหี้ยทีอย่างนี้ไม่เห็น” ทำให้เราจะต้องเรียกผู้ตัดสิน นายนคร สะอาด มาชี้แจงเพิ่มเติมอีกครั้ง จึงยังไม่มีบทลงโทษออกมาในเวลานี้” นายดนัยกล่าว

ขณะที่ “โค้ชเตี้ย” ได้กล่าวว่าเรื่องดังกล่าวตนได้ให้การไปหมดแล้ว ที่เหลือเป็นเรื่องของคณะกรรมการเป็นผู้พิจารณา พร้อมกันนี้ อดีตกุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี ชุดแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ปี 2552 ได้เผยถึงเกมลีกนัดต่อไปที่ “แข้งเทพ” จะเปิดบ้านรับ ทีโอที เอสซี ว่า

“ในบรรดากุนซือไทยลีกที่มีความสุขที่สุด คงต้องรวมผมอยู่ในนั้นด้วย เนื่องจากตอนนี้ทีมของเราพร้อมมาก ผมสามารถเลือกผู้เล่นคนไหนก็ได้ลงสนาม บางครั้งคู่ต่อสู้ไปศึกษาเทปเกมล่าสุดที่ผ่านมา แต่ถึงวันจริงเวลาลงสนามอาจจะไม่มีใครสักคนที่อยู่ในเทปนั้นเลยก็ได้ ซึ่งเกมหน้าก็อาจเป็นเช่นเดียวกัน และเราต้องการ 3 แต้ม เพื่อขยับอันดับขึ้นไป” สะสมกล่าว

สำหรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอันดับ 14 ของตาราง แข่ง 24 นัด มี 23 แต้ม โดยโปรแกรมต่อไปจะเปิดสนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง รับการมาเยือนของทัพ “ฮัลโหล” ทีมอันดับ 12 มี 24 แต้ม ในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน นี้ เวลา 18.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น