xs
xsm
sm
md
lg

“แข้งเทพ” กร้าวบุก “มังกรไฟ” หวัง 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สะสม พบประเสริฐ กุนซือแข้งเทพ
“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือจอมลีลาของทีม “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ยอมรับการเยือนรัง “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ถือเป็นงานหนัก แต่ยังแอบหวังขอ 3 แต้ม

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 สุดสัปดาห์นี้ มีคู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง ทีม “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 5 มี 27 คะแนน จาก 18 นัด เปิดสนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา รับมือ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 14 ที่มี 16 คะแนน จาก18 นัดเท่ากัน โดยจะฟาดแข้งกันในเวลา 18.00 น.ของวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง TrueSport 2 (ทรูวิชั่นส์ 102)

ซี่งทีมเยือนมีการเสริมทัพได้อย่างอลังการช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะในรายของ มิลอส โบกูโนวิช กองหน้าชาวเซอร์เบีย ที่ย้ายมาร่วมทีมเป็นรายล่าสุด และเพิ่งซ้อมร่วมกับทีมมาได้ไม่นาน ทั้งนี้ “โค้ชเตี้ย” เผยว่า “คงต้องให้เวลา โบกูโนวิช สักพัก เพื่อให้มีความฟิตเข้าที่ รวมถึงต้องรอให้ปรับจังหวะการเล่นให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมก่อน”

ขณะที่นักเตะรายอื่น อาทิ โรเมียง กาสมี หัวหอกชาวฝรั่งเศส พร้อมกับ โทนี คอสตา กองกลางตัวรับชาวบราซิล พร้อมกลับสู่ทีม หลังพ้นโทษแบน ส่วน ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์, แอนโทนี อำไพพิทักษ์วงศ์ และ ฮุสเซน อัลลา ฮุสเซน ต่างพร้อมลงสนามแล้วเช่นกัน อย่างไรก็ตามยังขาด รณชัย รังสิโย, ปกาศิต แสนสุข และ ชัยวุฒิ วัฒนะ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่

สำหรับความคาดหวังในเกมนี้กุนซือร่างเล็กกล่าวต่อไปด้วยว่า “ต้องยอมรับว่า บีอีซี เทโรศาสน เป็นทีมที่แข็งแกร่งทีมหนึ่งในไทยลีกฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะผู้เล่นหลายคนมีความสามารถเฉพาะตัวสูง หากหวังที่จะเอาชนะได้ ทีมของเราจำเป็นต้องเล่นกันอย่างมีวินัย ไม่ว่าจะเป็นเกมรุก หรือเกมรับ”

“แม้ว่าผู้เล่นในทีมหลายคนจะบาดเจ็บ แต่ผมก็ยังมั่นใจว่าอย่างน้อยๆ แบงค็อก ยูไนเต็ด น่าจะมีแต้ม ซึ่งลึกๆ แล้วถ้าเรารัดกุมไม่ผิดพลาดง่ายๆ 3 คะแนนนั้นมีลุ้นทีเดียว เพราะจากการที่เสริมตัวผู้เล่นหลายรายทำให้เราไม่เป็นรองทีมใดแน่” ยอดกุนซือสมองเพชรกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น